Bài mới nhất
Loading...
8/8/13

Bà Tưng bị cấm diễn: Hết đường vào showbiz

15:59
Nổi tiếng trên cộng đồng mạng với những hình ảnh lố lăng, phản cảm nhằm tiến vào showbiz Việt, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh đã bị Cục biểu diễn nghệ thuật, Bộ Văn Hóa - Thể Thao - Du Lịch (VH - TT - DL) ra quyết định cấm tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trên phạm vi toàn quốc.

"Bà Tưng" lần đâu tiên được khoe giọng hát karaoke của mình tại một quá bar ở TP.HCM

Quyết định này đã được gửi cho cho tất cả các Sở VH - TT- DL các tỉnh thành trong cả nước, và được thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đơn vị nào để "bà Tưng" tham gia biểu diễn sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, kể cả biểu diễn ở các quá bar.

Thời gian vừa qua ba Tưng tung ra hàng loạt những hình ảnh, video clip phản cảm với tư thế khiêu gợi, ăn mặc hở hang. Cô cũng có phát ngôn gây shock như mang nền văn minh thả rông đến cho tất cả đàn ông cô đơn trên trái đất. Bên cạnh đó bà Tưng thường xuyên đi dự những buổi tổ chức sự kiện khi không được mời, gây ra sự khó chịu đối với mọi người xung quanh, cũng như chủ nhân của sự kiện.

Trước đó, bà Tưng được mời diễn vào ngày 27/7 tại một quán bar ở Hà Nội, nhưng bị cấm ngay lập tức. Sau đó có lời mời diễn ở Khánh Hòa vào ngày 8/8 cũng bị cấm tiếp. Bất ngờ ngày 07/8 cô xuất hiện ở một quán bar TP.HCM với vai trò là ca sỹ, để khoe giọng hát karaoke của mình.

Việc làm của Cục Biểu Diễn Nghệ Thuật được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình, và cũng là hồi chuông cảnh báo đối với những nghệ sỹ muốn nổi tiếng nhanh chóng bằng scandal tai tiếng.

Xem clip bà Tưng hát ở quán bar TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer