Bài mới nhất
Loading...
9/10/13

HP chia sẻ cách phát hiện mực in giả

16:46
Để người dùng tránh mua phải những loại mực in giả kém chất lượng làm ảnh hưởng đến máy in và chất lượng bản in, HP đã chia sẻ cách phòng chống.

HP chia sẻ cách phát hiện mực in giả

Tất cả các vỏ hộp mực của HP tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đều có một tem chống hàng giả với công nghệ đổi màu giúp khách hàng dễ dàng xác định các sản phẩm chính hãng của HP. Để nhận diện tem hợp lệ, bạn nghiêng hộp từ trước ra sau để thấy "OK" và "" chuyển động ngược chiều nhau, hay từ phải sang trái để thấy "OK" và "" chuyển động cùng chiều nhau.

HP chia sẻ cách phát hiện mực in giả

Từ năm 2011, HP đã giới thiệu tem chống hàng giả với mã QR, cho phép khách hàng có thể xác định nhanh chóng thông qua ứng dụng đọc mã QR trên điện thoại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách nhận diện tem chống hàng giả này cũng như các kinh nghiệm mua hàng khác để tránh mua nhầm hàng giả tại địa chỉ: www.hp.com/apac/nofakes.

Tuy nhiên để khẳng định chắc chắn bạn có đang sử dụng hộp mực HP chính hãng (tránh trường hợp tem chống giả HP được sử dụng lại trên hộp mực giả) thì bạn nên tải phần mềm xác thực hộp mực về máy tính, sau đó kết nối với máy in và internet để kiểm tra hộp mực. Trang website tải phần mềm: http://www.hp.com/go/tonercheck.

Những trường hợp nghi ngờ hoặc phát hiện cơ sở sản xuất hay bán mực in giả bạn nên cung cấp thông tin cho HP VN hoặc gửi mail đến ap-anti-fraud_pdl@hp.com để HP có thể hỗ trợ và phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer