Bài mới nhất
Loading...
5/1/14

Wondershare Dr.Fone for iOS: Phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad

11:08
Dr.Fone là sản phẩm mới nhất của hãng Wondershare, cho phép người dùng phục hồi các tập tin bị xóa nhầm trên thiết bị chạy iOS, lấy lại dữ liệu từ tập tin sao lưu dự phòng trong iTunes.

Phần mềm tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại đây (dung lượng 38,8MB). http://www.wondershare.com/data-recovery/iphone-data-recovery.html

Dr.Fone hỗ trợ phục hồi nhiều loại dữ liệu khác nhau (12 định dạng tập tin) bao gồm hình ảnh, danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi, Calendar, Notes, Voice Memo, Safari Bookmark,… và đặc biệt, bạn có thể xem nhanh các tập tin này trước khi phục hồi. Để chắc chắn quá trình nhận dạng thiết bị và phiên bản là đúng, phần mềm sẽ yêu cầu bạn cài đặt thêm ứng dụng iTunes (nếu máy tính chưa có sẵn trình kết nối này, bạn có thể tải tại đây  http://appldnld.apple.com/iTunes10/041-6239.20120611.Cdre4/iTunesSetup.exe ).

1. Phục hồi trực tiếp từ thiết bị chạy nền tảng iOS

Wondershare Dr.Fone for iOS: Phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad

Với cách này, bạn có thể phục hồi nhanh chóng các dữ liệu bị xóa kể cả khi thiết bị bị các lỗi như: treo, không thể vào hệ thống, thiết bị đã bị hỏng, quên mật khẩu khóa màn hình. Thao tác thực hiện như sau, đầu tiên bạn tiến hành gắn thiết bị bằng cáp để kết nối với máy tính (nếu thiết bị chưa được kết nối với máy tính, khi khởi động chương trình bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi). Khi đã kết nối xong, bạn sẽ nhìn thấy giao diện thuật sĩ hướng dẫn thao tác phục hồi của Dr.Fone.

Wondershare Dr.Fone for iOS: Phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad

Bạn hãy làm theo hướng dẫn mà chương trình đưa ra, bằng cách nhấn nút Start màu xanh trên giao diện. Sau đó, bấm giữ nút Power (nút nguồn) và Home trên thiết bị trong vòng 10 giây. Sau 10 giây đó, bạn vẫn tiếp tục giữ nút Home thêm 10 giây nữa, kết thúc bước này chương trình sẽ tự động tiến hành thao tác quét dữ liệu trên thiết bị.

Các tập tin tìm được sẽ xuất hiện trên cửa sổ lớn bên phải giao diện của chương trình. Menu bên trái sẽ giúp bạn phân loại các loại dữ liệu gồm: Hình ảnh, tin nhắn. note,…. nút gạt có tên Only display the deleted items ở phía dưới nếu được bật sang On thì chỉ hiển thị các tập tin đã bị xóa.

Wondershare Dr.Fone for iOS: Phục hồi dữ liệu cho iPhone, iPad

Để phục hồi tập tin cần thiết, bạn đánh dấu chọn vào tập tin đó và bấm nút Recover bên góc dưới phải.

2. Khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu trên iTunes

Với cách này, bạn có thể khôi phục lại dữ liệu kể cả khi bạn đã bị mất thiết bị. Để sử dụng chức năng này, thay vì chọn chế độ phục hồi trực tiếp từ thiết bị (Recover from iOS Device), bạn hãy chuyển sang chế độ Recover from iTunes Backup File. Lúc này các tập tin mà bạn đã sao lưu từ các thiết bị trên iTunes sẽ được liệt kê đầy đủ. Bạn chọn đúng thiết bị cần khôi phục dữ liệu và bấm nút Start Scan để chương trình quét kiểm tra các tập tin đã lưu trữ.

Kểt quả sau khi quét xong, bạn sẽ thấy các mục Contacts (địa chỉ liên lạc), Messages (tin nhắn),… nơi nào có hiển thị giá trị dưới dạng các con số là số lượng mẩu tin đã phục hồi được. Để khôi phục lại chúng, bạn chỉ cần đánh dấu chọn dữ liệu và bấm nút Recover.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer