Bài mới nhất
Loading...
19/6/14

Tải về tập tin cài đặt APK trực tiếp từ Google Play một cách dễ dàng

08:03
Đã bao giờ các bạn sử dụng Android gặp tình trạng không thể cài ứng dụng từ Play Store vào máy của mình do vấn đề "thiết bị không tương thích" hoặc "quốc gia của bạn không hỗ trợ ứng dụng này" hay chưa? Đây là những vấn đề khá phổ biến, và thường thì chúng ta sẽ phải đi tìm file APK riêng để cài thủ công vào thiết bị. Nhưng ngặt nỗi không phải lúc nào ứng dụng mà chúng ta đang cần cũng có file APK, thế là trang web http://apps.evozi.com/apk-downloader/ ra đời để giải quyết chuyện này. Website Evozi sẽ cho phép chúng ta tải về file APK của bất kì ứng dụng miễn phí nào trên Play Store mà không cần phải cài thêm plugin trình duyệt, không cần cài thêm phần mềm ngoài như cách trước đây, hay cực khổ tìm link.

Tải về tập tin cài đặt APK trực tiếp từ Google Play một cách dễ dàng

Các bước sử dụng Evozi như sau:

  1. Tìm kiếm ứng dụng mà bạn muốn tải trên Play Store. Ở đây mình lấy ví dụ như Facebook Home, một app không hỗ trợ cài đặt nếu chúng ta đang ở Việt Nam
  2. Đường link của Facebook Home trên Play Store sẽ có dạng như sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.home. Các bạn tách lấy phần phía sau dấu bằng, chính là com.facebook.home
  3. Vào trang web http://apps.evozi.com/apk-downloader/, nhập dòng com.facebook.home vào ô trống ở giữa trang web
  4. Nhấn nút "Generate download link"
  5. Chờ cho ứng dụng tạo ra link, sau đó nhấn tiếp nút "Click here to download com.facebook.home now" là xong. Tập tin APK sau đó có thể được chép vào máy để cài đặt.

Lưu ý:
  • Lập trình viên hạn chế việc tải về của bạn là do nhiều vấn đề khác nhau và có lý của họ, ví dụ như app đó không chạy tốt trên máy của bạn, hoặc không hỗ trợ thu thập dữ liệu cho quốc gia bạn đang ở. Chính vì thế mà file APK có thể sẽ không hoạt động tốt hoàn toàn. File APK của Facebook Home mình minh họa ở trên thì may mắn vẫn chạy được bình thường ở Việt Nam trên các dòng máy không được Facebook hỗ trợ.
  • Trang web Evozi chỉ có thể áp dụng cho các ứng dụng miễn phí, thế nên bạn đừng nghĩ đến việc tải lậu các phần mềm bản quyền cho Android.
  • Anh em nên dùng trình duyệt Chrome để tải. Mình thử với Safari thì khi được khi không, trong khi Chrome thì ngon lành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer