Bài mới nhất
Loading...
11/6/14

Nokia XL chính thức được bán tại Việt Nam với giá 3,7 triệu

12:40
Smartphone kế tiếp của gia đình Nokia X đã chính thức bán ra.

Mới đây, Microsoft Việt Nam đã chính thức ra mắt Nokia XL. Đây là chiếc smartphone Android thứ hai mang thương hiệu Nokia chính thức được bán ra tại Việt Nam với giá đề xuất là 3.699.000 đồng.

Về thiết kế, Nokia XL là phiên bản phóng to của Nokia X với nắp lưng nhiều màu sắc và có thể thay thế dễ dàng. Ngoài kích thước lớn hơn, máy còn có thêm một số điểm khác biệt dễ nhận thấy bao gồm đèn flash nằm phía trên camera và khe thoát âm của loa ngoài cũng rộng hơn so với Nokia X.

Nokia XL chính thức được bán tại Việt Nam với giá 3,7 triệu

Nokia XL có kích thước lớn hơn Nokia X phần nhiều do được trang bị màn hình lên tới 5 inch, độ phân giải 480 x 800 điểm ảnh. Phần cứng của máy cũng mạnh mẽ hơn với trang bị camera sau 5 MP có đèn flash và chế độ lấy nét tự động (AF). Nokia XL được trang bị phần cứng bao gồm bộ xử lý Snapdragon S4 Play lõi kép, tốc độ 1 GHz cùng 768 MB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong là 4 GB (hỗ trợ mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ ngoài).

Nokia XL sẽ được bán ra kể từ ngày hôm nay với giá là 3.699.000 đồng với sáu lựa chọn màu sắc: đen, trắng, xanh dương, xanh lá, cam và vàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer