Bài mới nhất
Loading...
11/6/14

Nữ Cảnh Sát Việt Nam bị cư dân mạng ném đá trên facebook

19:21
Với sắc phục Cảnh Sát được đặt làm Avatar cho facebook. Nick Hoa Hồng Xanh làm cư dân mạng cực shock khi đăng một status nói về tình yêu biển đảo, nhưng cô lại ghi Trường Sa thành Trường Xa.
Mọi người đã gay gắt lên án khi cho rằng, tình hình biển Đông đang cực nóng, từ ngữ Hoàng Sa và Trường Sa đâu phải là từ hiếm gặp mà nó xuất hiện ầm ầm trên các mặt báo. Thế nhưng cô này lại ghi sai chính tả. Nhiều người tự hỏi hay cô này muốn đổi tên cho quần đảo của Việt Nam?

Có ý kiến cho rằng đây là facebook giả, ko phải face của Nữ Cảnh Sát như trong hình.

"Người ta nói ngu dốt + nhiệt tình = bằng phá hoại. Thể hiện tình yêu nước của mình bằng một kiến thức hạn hẹp thì chỉ làm trò cười cho thiên hạ" - Facebooker - Ngọc Lan phát biểu

Chân dài mà óc ngắn. - Mèo Hoang - Thành viên facebook phát biểu

Nhiều người ngán ngẩm khi thấy trên mạng ngày càng xuất hiện những người sống ảo, họ lấy hình ảnh của người khác đăng lên, hoặc dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh cho đẹp lung linh nhằm kiếm nhiều like và mong một ngày sẽ được nổi tiếng trên cộng đồng mạng.

Nữ Cảnh Sát Việt Nam bị cư dân mạng ném đá trên facebook

Trước đó người đẹp Ngọc Trinh cũng từng dư luận chỉ trích khi gọi Nhà Trắng của Mỹ là Ngôi Nhà Trắng.
Và người đẹp Thu Phương khi dự thi hoa hậu Đại Dương cũng ngây ngô trả lời trong phần thi ứng xử của mình rằng: "Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra, và để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn", khi cô đề cập đến vấn đề thời sự đang nóng bỏng hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer