Bài mới nhất
Loading...
15/11/13

Phạm Hồng Phước giá có thể ôm ai và khóc

19:44
Đó là single solo thứ 2 của Phạm Hồng Phước, chàng trai top 8 của Vietnam idol 2012 mang tên "Giá có thể ôm ai và khóc.

Phạm Hồng Phước giá có thể ôm ai và khóc

Sau khi ra đời Album solo đầu tiên mang tên Khi người lớn cô đơn được đón nhận nồng nhiệt. Phạm Hồng Phước tiếp tục cho ra album solo thứ 2 mang tên: Giá như có thể ôm ai và khóc. Cũng giống như album đầu, bài hát trong album làm tự sự của một chàng trai mới lớn, đang lạc lõng cô đơn giũa thế giới bao la.

Hồng Phước tâm sự: "Trong nhịp sống hiện đại, sự cô đơn dường như là người bạn thường trực, luôn hiện hữu bên cạnh rất nhiều bạn trẻ. Chúng ta thường rất “sợ” và luôn muốn trốn tránh nó. Với Giá có thể ôm ai và khóc, Hồng Phước hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn lạc quan hơn trong cuộc sống. Hãy xem nỗi cô đơn như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, nơi không tồn tại khái niệm Happy Ever After (Hạnh phúc mãi mãi), mà quan trọng ở mỗi đoạn kết của câu chuyện, chúng ta sẽ học được cách chấp nhận, tìm thấy những giá trị thật sự và không ngừng ước mơ hay nói “giá như”.

Tuy nhiên theo sự đánh giá của nhiều thành viên trên các mạng xã hội thì album này không có gì đặc biệt. Nội dung bài hát hơi nhạt nhẽo, không có điểm nhấn, hoặc cao trào, và rất khó có thể vượt qua được cái bóng của : "Khi người lớn cô đơn". Một thành viên trên facebook chia sẻ.
Thành viên Koolcz2211 thì thất vọng: "Thấy các ca sỹ khác ra album single đều tặng kèm bản beat. Nhưng Phạm Hồng Phước thì không. Có lẽ anh sợ mọi người hát hay hơn mình nên không dám để kèm beat trong single."

Single gồm 3 ca khúc:
1. Nhạc Từ Máy Cassette (Intro)
2 Giá Có Thể Ôm Ai Và Khóc
3 Kẻ Lang Thang Và Quán Nỗi Buồn
Tất cả đều do Phạm Hồng Phước sáng tác và trình bày
Album đã phát hành online vào ngày 15/11/2013 trên Mp3.zing.vn

Phạm Hồng Phước giá có thể ôm ai và khóc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer