Bài mới nhất
Loading...
6/11/13

Nàng Tưng lỡ bước, đời không cần xô, để em tự ngã

16:54
Nói đến bà Tưng, người ta nghĩ ngay đến một sự kệch cỡm và không thương tiếc dành cho cô một cái nhìn khinh bỉ. Có thể nói chẳng còn lời lẽ mạt hạ nào mà người ta chưa từng dành cho Tưng...

Suy sụp từ chính tham vọng

Từ thế giới ảo, Bà Tưng bước vào thế giới giải trí với những show diễn tại một số quán bar được tất thảy những tờ báo lớn PR “miễn phí”. Những phát ngôn gây sốc, những clip “nóng” của bà Tưng tràn ngập trên các báo, khiến người đọc, người xem “bội thực”.

Sự nổi tiếng của bà Tưng được bắt đầu với clip không mặc nội y nhảy Gentleman. Với các động tác uốn éo đầy khiêu khích, cô khoe gần hết vòng 1 khủng. Clip của bà Tưng nhanh chóng thu hút sự tò mò của các cư dân mạng, bà Tưng trở thành một từ khóa hot, một cái tên "sốt xình xịch" từ Nam ra Bắc. Lý giải cho cách ăn mặc phản cảm của mình, Huyền Anh cho rằng đó là để phòng chống ung thư vú!?

Gây sốc hơn nữa, là hình ảnh bà Tưng ngậm bao cao su, có thể nói hình ảnh này khiến mọi người thiếu thiện cảm với cô. Trong khi nhiều bạn gái khác còn e dè khi nói đến vấn đề giới tính, về bao cao su thì bà Tưng không biết đến hai chữ "ngại ngùng". Dây thần kinh xấu hổ của cô theo đó cũng mất luôn.

Nàng Tưng lỡ bước, đời không cần xô, để em tự ngã
Bà Tưng không ngại ngùng ngậm bao cao su.

Khó ai biết chính xác được mục đích ban đầu của bà Tưng khi tung clip phản cảm và ảnh hở hang này. Nhưng chính sự quan tâm, tò mò của cộng đồng mạng đối với clip  bà Tưng và số lượng like “khủng” trên facebook của cô, là động lực để bà Tưng tiếp tục tung ra các clip tiếp theo: clip bà Tưng làm cô y tá và clip giáo dục giới tính. Cô bị cộng đồng mạng chỉ trích rằng đây là clip "gợi dục".

Nàng Tưng lỡ bước, đời không cần xô, để em tự ngã
Ảnh cắt từ clipTưng làm cô y tá khiêu gợi

Tiếp sau đó là những lùm xùm sau khi hình ảnh bà Tưng sánh bước bên Hùng Cửu Long - một doanh nhân đã có vợ. Phần lớn mọi người cho rằng Hùng Cửu Long và bà Tưng kết hợp với nhau để cùng nổi tiếng.

Nàng Tưng lỡ bước, đời không cần xô, để em tự ngã
Hùng Cửu Long và bà Tưng tình tứ bên nhau.

Khi đã có sự nổi tiếng, bà Tưng được mời tham gia biểu diễn tại quán bar, tại các sự kiện. Hình ảnh "hot girl" bà Tưng đầy nóng bỏng trên poster quảng cáo được coi như là chiêu thu hút khách hiệu quả.

Thế nhưng, khi hình ảnh bà Tưng biểu diễn tại quán bar xuất hiện trên mạng internet, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch) ra công văn yêu cầu dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc. Với một người muốn được nổi tiếng mà không có tài năng như bà Tưng, thì việc bị cấm biểu diễn khiến cô buồn, tuyệt vọng và cảm thấy mất phương hướng. Đây là một cú đá mạnh vào Tưng sau ánh hào quang "ảo" vây quanh cô suốt một thời gian dài.

Nàng Tưng lỡ bước, đời không cần xô, để em tự ngã

Có còn lối về cho Tưng?

Sau khi đua nhau xem Tưng vì trí tò mò, like clip của Tưng để tiếp tục được xem khoe thân miễn phí, người ta giờ đây chê trách, chỉ trích và dùng những từ ngữ kinh khủng, tồi tệ nhất dành cho Tưng.

Nhưng sau những hành vi của bà Tưng, cùng nhìn nhận lại vấn đề, ở góc độ khách quan, chính truyền thông đã “vô tình” biến bà Tưng thành người nổi tiếng theo kiểu "lềnh phềnh". Nếu những chiêu trò của bà Tưng không thu hút được sự quan tâm, chú ý, không nhận được nhiều lượt like trên facebook như vậy, báo đài không đăng tải hình ảnh Tưng, thậm chí truyền hình còn mời cô phỏng vấn thì chưa chắc đã có sự xuất hiện của những clip tiếp theo và cái gọi là “hiện tượng bà Tưng”.

Hơn nữa, Tưng thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm của người cha, lại xa gia đình nên không có sự chia sẻ thường xuyên về đời sống, tình cảm. Sau những phản ứng của dư luận, mẹ của Huyền Anh vẫn khen con mình ngoan và ủng hộ con gái là điều dễ hiểu đối với suy nghĩ của một người mẹ thương con. Chính điều này góp phần khuyến khích Tưng tiếp tục sai phạm.

Về phía chủ quan, xét bản thân bà Tưng. Cô vẫn còn quá trẻ và thiếu sự trải nghiệm. Hành động của cô có phần nông nổi, còn thiếu suy nghĩ của khi tung những clip phản cảm như vậy lên mạng xã hội, khi phát ngôn gây sốc về các vấn đề nhạy cảm.. Và dường như, đâm lao thì phải theo lao. Bà Tưng nhận ra được đây chính là cách vô cùng hiệu quả để có thể nổi tiếng nhanh nhất mà không cần tài năng.

Ai cũng mong muốn mình sẽ thành công, ai cũng có tham vọng cho riêng mình. Vậy thì, bà Tưng cũng được quyền tham vọng sự nổi tiếng, giàu có. Nếu gia đình giàu có, hay có đại gia bao bọc hoặc có năng lực thực sự thì có lẽ bà Tưng đã không chọn cách này để nổi tiếng. Chính bản thân cô cũng đã từng thừa nhận mình bất tài nên mới phải cởi đồ đấy thôi!

Ở độ tuổi còn quá trẻ, nên khi bỗng dưng được nhiều người biết đến, bà Tưng càng dấn sâu hơn vào những sai lầm và tiếp tục xuất hiện những clip phản cảm. Cô cũng có mơ ước một ngày sẽ trở thành người nổi tiếng trong showbiz, sẽ được giàu có. Cô đã xin nghỉ và bảo lưu kết quả học tập tại Trung tâm Nghệ thuật Quốc tế ADS, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện tham vọng của mình. Chuyện học hành coi như bị tạm dừng. Từ đây bắt đầu lối rẽ của Tưng mà không thể quay đầu...

Tài năng không có, đại gia không, gia đình lại không có điều kiện, bà Tưng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc gây shock để có thể nổi tiếng, để có thể dấn thân vào showbiz. Một cô gái trẻ tự lập tại Sài Thành, nếu không nghĩ cách mưu sinh thì không thể trụ lại được, khi mà mọi chi phí sinh hoạt đều đắt đỏ.

Việc bà Tưng – một cô gái yếu đuối chống chọi với những lời chỉ trích, thậm chí là lời chửi rủa của người khác, vượt qua được giai đoạn khủng hoảng tinh thần khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc cho thấy bản lĩnh, sự mạnh mẽ của cô.

Từng đó vẫn chưa đủ, gần đây bà Tưng đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn thay đổi khuôn mặt, biết đâu sẽ thay đổi cuộc đời phía trước. Cô mạnh mẽ, chấp nhận chịu đau đớn để có được vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, hình ảnh sau phẫu thuật của cô lại kém xinh cho với trước. Và nhiều người tỏ ra tiếc nuối trước quyết định phẫu thuật thẩm mỹ này.

Bị chỉ trích vì những hành động nông nổi, thế nhưng khi bà Tưng có ý định “tu” hay trở thành “gái ngoan” thì đây cũng trở thành chủ đề để người ta đàm tếu. Dường như, người ta “nghi ngờ” sự hoàn lương của bà Tưng. Sự nghi ngờ ấy đã chặn đường quay về của cô. Nếu mọi người đón nhận sự quyết tâm quay lại của bà Tưng thì rất có thể cô đã không tiếp tục lấn sâu vào sai lầm như vậy. Xét một khía cạnh khác, dư luận rất cần sự cảm thông đối với cô gái lắm chiêu trò này để cô có thể thực hiện ước mơ, tham vọng của mình bằng sự nỗ lực phấn đấu của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer