Bài mới nhất
Loading...
12/11/13

Ứng dụng xã hội hẹn hò Paktor đã có mặt tại Việt Nam

16:50
Ứng dụng xã hội hẹn hò đầu tiên được phát triển đặc biệt dành cho người châu Á, Paktor đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ứng dụng xã hội hẹn hò Paktor đã có mặt tại Việt Nam

Paktor hiện là ứng dụng được tải về nhiều nhất tại Singapore theo trang Website AppData.com, với hơn 50 triệu lượt tương tác trên các tài khoản, và 200.000 cặp đôi được kết nối thành công. Số người sử dụng thường xuyên ứng dụng này đang tăng nhanh với tốc độ đáng kể. Sau hàng loạt những trải nghiệm cá nhân trong chuyện hẹn hò và tất cả đều không dẫn đến thành công như mong đợi, Joseph Phua - người sáng lập Paktor đã nảy ra ý tưởng về một ứng dụng xã hội hẹn hò phù hợp với tâm lý người châu Á. Cùng với những người đồng sáng lập, Christopher D’Cruz và Charlene Koh, chàng trai quốc tịch Singapore đã biến mong ước thành hiện thực. Đây là một ứng dụng xã hội của châu Á, được tạo ra để giải quyết những nỗi lo hẹn hò của người châu Á trên tinh thần: “Người châu Á khá nhút nhát, và đặc biệt, rất sợ bị chối từ trong tình cảm”.

Paktor hiện đã có mặt tại Việt Nam. Để tải về Paktor, bạn có thể truy cập website www.gopaktor.com và chọn hệ điều hành thích hợp cho điện thoại, hiện hỗ trợ cả iOS và Android.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer