Bài mới nhất
Loading...
7/11/13

Làm thế nào để khôi phục ID tài khoản iTunes?

11:55
Nếu đã quên iTunes ID - nghĩa là bạn không thể chơi nhạc được bảo vệ bằng DRM hoặc truy cập tài khoản của mình, có một cách để tìm kiếm nó. Nếu thường xuyên sử dụng iTunes để mua nhạc, phim ảnh thì có thể bạn có một bộ sưu tập đáng kể các tựa nhạc/phim được gắn với tài khoản iTunes.

Làm thế nào để khôi phục ID tài khoản iTunes?

Tuy nhiên, nếu đã sử dụng nhiều tài khoản iTunes khi mua, bạn có thể gặp rắc rối nếu không thể nhớ ID tài khoản đã dùng để mua hàng.

Làm thế nào để khôi phục ID tài khoản iTunes?
Cửa sổ đăng nhập iTunes không cung cấp cách nào để lấy lại ID bị quên.

Ít nhất, nếu các bài hát được bảo vệ bằng DRM và bạn chưa cho phép hệ thống của mình chơi chúng, iTunes sẽ hiển thị thông báo để bạn đăng nhập vào tài khoản trước khi nó chơi những bài hát đó.

Trong cửa sổ này, đầu tiên bạn phải nhập Apple ID và mật khẩu (Apple chỉ cung cấp liên kết khôi phục nhanh nếu quên mật khẩu chứ không cung cấp cách khôi phục nếu quên ID tài khoản iTunes). Tuy nhiên, có một cách dễ dàng để tìm ID này bằng cách sử dụng những món hàng mà bạn đã mua.

iTunes ID sẽ có trong hộp màu xanh, khi bạn lấy thông tin về bài hát hoặc bộ phim đã mua trước đó.

Do mỗi bài hát, bộ phim mua trên iTunes sẽ được gắn với tên, tài khoản mà bạn dùng để mua, vì vậy có thể sử dụng chúng để tìm ra tên đăng nhập (username) tài khoản bị mất của mình.

Để xem thông tin này, chỉ cần chọn bất kỳ bài hát hoặc bộ phim nào > nhấn Command-I (hoặc chọn "Get Info" từ menu File) > bạn sẽ thấy tên và Apple ID được liệt kê trong tab Summary của cửa sổ xuất hiện (tab mặc định). Bây giờ bạn có thể sử dụng Apple ID này như tên người dùng, và sau đó lấy lại mật khẩu nếu cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer