Bài mới nhất
Loading...
20/11/13

Ông xã Mỹ Linh đồng tình với vợ trước quyết định loại Dương Hoàng Yến

20:37
Dư luận dậy sóng trước quyết định loại Dương Hoàng Yến trong đêm liveshow 6 của Mỹ Linh, nhưng nhạc sĩ Anh Quân, chồng nữ ca sĩ vẫn luôn một lòng ủng hộ vợ.

Đêm liveshow 6 Giọng hát Việt vừa rồi, khán giả đã được một phen bất ngờ khi huấn luyện viên Mỹ Linh quyết định loại Dương Hoàng Yến để chọn Thái Quang, thí sinh vốn được coi là át chủ bài của đội và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình năm nay.

Ngay sau quyết định của Mỹ Linh, những luồng dư luận trái chiều đồng loạt lên tiếng. Kẻ phản đối, người ủng hộ. Có người cho rằng quyết định của chương trình là có tính dàn xếp. Người hiểu chuyện thì cho rằng Mỹ Linh đã sáng suốt đưa ra những tính toán của riêng mình, còn những người ác ý lại cho rằng Mỹ Linh cảm tính, thiếu suy nghĩ.

Nữ huấn luyện viên quyết định im lặng trước những sóng gió của dư luận, tuy nhiên, nhạc sĩ Anh Quân vì đau đầu thay vợ nên hôm qua đã quyết định lên tiếng. Thể hiện sự ủng hộ với bà xã, Anh Quân đã đăng một status công khai trên facebook với nội dung như sau:

“Nếu để đến tuần sau bị loại vì lượng bình chọn thấp, có còn ai nhắc đến Dương Hoàng Yến không? Hay cho đó là việc đương nhiên vì đây là quyền lực của đám đông? Nếu các bạn yêu Dương Hoàng Yến thế tại sao lượng bình chọn của Nguyễn Hoàng Tôn bao giờ cũng gần gấp đôi?

Khi huấn luyện viên chịu ném đá để thí sinh của mình ra về trong sự nuối tiếc của khán giả thì có nên làm không?

Tiếc rằng mấy ai hiểu được điều này. Đó cũng là tâm lý chung (hoặc khiếm khuyết của chúng ta) lúc có thì không coi ra gì, lúc mất mới thấy nó quý giá!”

Ông xã Mỹ Linh đồng tình với vợ trước quyết định loại Dương Hoàng Yến


Đoạn status này ngay sau đó đã được Mỹ Linh chia sẻ lại trên trang cá nhân, không đề cập trực tiếp đến vấn đề câu chuyện, nhưng giọng ca “Tóc ngắn” đã bày tỏ sự biết ơn với chồng bằng dòng dẫn: “Ông xã luôn la người toi yêu va kính trọng. Vi lí do này đây”

Trích dẫn chia sẻ trên trang cá nhân của Mỹ Linh lập tức nhận được hơn 500 lượt like, trong đó có nhiều comment thể hiện sự đồng cảm với vị huấn luyện viên.

Trong đó, cựu học trò Đỗ Thành Nam, người vừa bị loại trong liveshow 5 cũng viết những dòng chia sẻ với huấn luyện viên của mình: “Chỉ có người trong cuộc mới hiểu được vấn đề”.

Mỹ Linh cũng nói thêm: “Nếu phải chịu dư luận thì người ấy sẽ luôn là Huấn luyện viên chứ không thể là thí sinh – đó là tiêu chí của chị. Tất cả thí sinh đội Mỹ Linh đều “all in all win” theo các cách riêng. Yến cũng chưa hiểu đâu, bây giờ ai cũng nhắc đến Trần Hoàng, Dương Hoàng Yến và cả Thái Quang…”

Ngay sau status chia sẻ của Mỹ Linh trên facebook, vài tiếng sau, Dương Hoàng Yến cũng đăng một bài note dài giãi bày những tâm tư của cô sau khi rời khỏi Giọng hát Việt. Trong đó, Hoàng Yến lần lượt gửi lời cảm ơn đến những người đã ở bên, giúp đỡ, động viện cô suốt thời gian tham ra cuộc thi.

Ông xã Mỹ Linh đồng tình với vợ trước quyết định loại Dương Hoàng Yến


Hà Nội hôm nay lạnh quá !

Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác man mác buồn như thế này !
Vậy là chặng đường Giọng Hát Việt 2013 của mình đã kết thúc...
Mình ko hiểu cảm giác trong mình bây giờ là buồn hay vui nữa. Có lẽ Vừa vui vừa buồn ^^ !

Vui vì mình đã trưởng thành hơn rất nhiều trong thời gian vừa qua, vui vì được rất nhiều sự yêu mến của mọi người,được làm việc chung với rất nhiều người tài năng trong chương trình và ở bên cạnh HLV người mà mình rất nể phục và hâm mộ trong 1 thời gian dài ! Nhưng đặc biệt điều vui nhất là mình đã mang đến niềm vui cho ba mẹ mình những người luôn ở phía sau ...cùng vui cùng buồn ,cùng khóc cùng cười với mình... Cảm ơn ba mẹ ! Những Người quan trọng nhất cuộc đời con !!!

Người mẹ thứ 2 Dương Minh Ánh

Buồn !!! Vì sao ư ! Có lẽ vì mình hi vọng nhiều quá... Vì phải chia tay với những người bạn cùng phòng,chia tay với chương trình mà mình yêu thích.. Nhưng mình ko hối tiếc gì cả mình đã làm hết khả năng của mình rồi mà.

CẢM ƠN !!!

Quá nhiều người,quá nhiều điều mình cần phải cảm ơn !!!

Cảm ơn HLV Mylinh Do đã dạy em rất nhiều điều,cho em nhiều cơ hội được thể hiện mình, được đứng trên những sân khấu lớn mà trước đây có mơ em cũng ko dám mơ là mình được hát trong những chương trình như vậy !

Cảm ơn anh Ngô Bá Lục người đã động viên em từ khi em còn đang phân vân giữa dám và không dám đi thi cho đến tận ngày hôm nay...

Cảm ơn chị Nguyễn Phương Uyên Ngay từ hôm đầu tiên em đi thi nếu ko có chị có lẽ em đã ko được ở đây rồi !!!

Cảm ơn a Kien Sax Đã hỗ trợ cho bọn em trong suốt những bài thi vừa rồi !
Cảm ơn chị Huong Ly Truong a Nghĩa Nguyễn đã take care bọn em trong suốt quãng thời gian qua.. Em làm khổ anh chị nhìu lắm !
Cảm ơn a Trung N. Đinh Đã cho bọn em có những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất mỗi khi xuất hiện !!! ( Bi Nguyen) :X :X :X

Cảm ơn ban nhạc a Hoài Sa đã thăng hoa cùng em suốt những đêm diễn vừa qua !
Cảm ơn a Minh Phan , a Mew Mew ,MaRc Nguyễn, Ếch AiTai,Thập Lục Huyền Cầm..!
Cảm ơn những đồng đội đáng iu đã lăn lộn suốt cùng mình ^^! Sẽ rất nhớ mọi người !
Cảm ơn những anh chị báo chí đã quan tâm đến em !!!
Cảm ơn chân thành đến những người bên cạnh em những khán giả đã theo dõi đã ủng hộ em. Nhất định em sẽ ko làm phụ lòng mọi người đâu ạ !!!

Cảm ơn gia đình Lan Lê , Tien Ha Vu, Ngọc Anh Vũ, FC Dương Hoàng Yến...

P/S : À ^^! . CẢM ƠN ANH !!! :X

Hà Nội. 1 ngày mưa lạnh !

Ông xã Mỹ Linh đồng tình với vợ trước quyết định loại Dương Hoàng Yến

Kết thúc hành trình ở Giọng hát Việt, hiện tại Hoàng Yến đã trở về với công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Quân đội.

Từng nổi tiếng từ cách đây 5 năm khi lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn năm 2008, khi đó, Hoàng Yến mới là cô gái 16 tuổi. Không những có chất giọng và kĩ thuật điêu luyện, Hoàng Yến còn được yêu thích bởi ngoại hình sáng sân khấu.

Ở lại trường làm giảng viên sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc, cái tên Dương Hoàng Yến dường như đã xa rời showbiz cho đến khi cô bất ngờ trở lại với Giọng hát Việt năm nay. Những thành tích đáng nể trong sự nghiệp của cô gái trẻ phần nào lý giải được tầm ảnh hưởng và sự kì vọng của công chúng vào thí sinh này ở Giọng hát Việt năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer