Bài mới nhất
Loading...
23/4/14

Nhân viên xe bus bị tử vong vì đánh nhau với hành khách

15:33
Lên nhầm xe buýt, nam hành khách muốn xuống bắt xe khác đã cự cãi với nhân viên xe buýt. Vụ ẩu đả giữa hai người diễn ra sau đó đã khiến nhân viên xe buýt tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Hoàng Lâm (22 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang), nhân viên bán vé xe buýt số 32 (chạy tuyến Bến xe miền Tây – Bến xe ngã tư Ga). Vụ việc được cho là diễn ra trên đường Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM.

Theo điều tra bước đầu, vào lúc 15h10 chiều 20/4, khi đến đường Văn Cao, nhân viên này xảy ra cãi vã với một nam hành khách (chưa rõ lai lịch) trên xe. Nguyên nhân được một số nhân chứng có mặt cho rằng, nam thanh niên kia lên nhầm xe buýt và muốn xuống để đón xe khác nhưng gặp phải sự phản ứng của anh Lâm.  
Nhân viên xe bus bị tử vong vì đánh nhau với hành khách
Đoạn đường  xảy ra vụ nhân viên xe buýt bị hành khách đánh tử vong.

Lúc xe dừng trước nhà số 42 đường Văn Cao, anh Lâm ném hành lý của vị khách trên xuống đường, hai người xuống xe cãi nhau kịch liệt, rồi xông vào đánh đấm. Trong lúc ẩu đả, anh Lâm bị té ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh tại chỗ.

Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương nặng trên đầu, Lâm đã tử vong. Nam hành khách cũng tẩu thoát khỏi hiện trường tại thời điểm lộn xộn.

Chiều 22/4, phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú vào cuộc điều tra, cũng như truy xét hung thủ liên quan đến vụ đánh nhau dẫn đến chết người giữa hành khách và nhân viên xe buýt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer