Bài mới nhất
Loading...
30/10/13

Nexus 5 lộ rõ cấu hình, hình ảnh tại Canada

12:38
Dự kiến còn vài ngày nữa là diễn ra sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của Google, hôm nay thì hình và thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Nexus 5 mới của Google tiếp tục lộ diện rõ ràng hơn tại Canada.

Theo đó, nhà mạng Wind Mobile của Canada đã mở một trang đăng ký nhận thông tin về chiếc Nexus 5 mới trên Facebook và người dùng sau khi đăng ký xong thì sẽ nhận được ngay thông tin cụ thể về cấu hình của chiếc Nexus 5 mới tại trang đăng ký này. Bên ngoài trang đăng của Wind Mobile hiển thị rõ hình ảnh của một chiếc Nexus 5 mới màu đen do LG sản xuất giống hệt như hình ảnh mà trang @eveleaks đã tiết lộ những ngày qua.

nexus 5

Thông số kỹ thuật cụ thể của Nexus 5 cũng được cung cấp ngay trang bên trong sau khi người dùng đăng ký. Theo đó chiếc Nexus 5 mới sẽ có màn hình 4,95 inch độ phân giải FullHD với mật độ điểm ảnh đạt 445ppi với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Chiếc máy này còn có máy ảnh chính 8 megapixel với công nghệ OIS và máy ảnh phụ 1.3 megapixel. Nexus 5 sẽ chạy Android 4.4 KitKat, sử dụng chip xử lý bốn lõi 2.3GHz Qualcomm Snapdragon 800.

Các hỗ trợ khác cho Nexus 5 gồm có WiFi (2.4G/5G) 802.11 a/b/g/n/ac, NFC (Android Beam), Bluetooth 4.0, có bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB. Nexus 5 cũng có cổng microUSB, SlimPort, jack âm thanh 3.5mm, có microphone đôi và phím nguồn, tăng giảm âm lượng được làm bằng gốm. Sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của Google sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer