Bài mới nhất
Loading...
16/10/13

Chuyện Tình Của Lesbian và Gay - Nguyễn Thơ Sinh

21:47
Sách là tập hợp những mẩu chuyện viết về “giới thứ ba” - những con người hiện diện rất thực trong đời sống xã hội, những chân dung từ lâu chỉ được nhìn qua lăng kính định kiến, dưới ánh sáng nhập nhoạng của thói quen đánh giá một chiều

Trong tác phẩm này, bạn đọc sẽ cùng tác giả vén lên bức màn bí mật để trực diện nhìn thấy khuôn mặt thật của người đồng tính. Họ là ai? Họ từ đâu đến? Họ làm gì? Họ suy nghĩ ra sao? Họ có những trăn trở nào? Họ yêu ai? Họ yêu từ khi nào? Họ sống với tình yêu có khác với chúng ta hay không? Họ còn tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu? Họ còn đáng được thông cảm hay phải bị lên án?

Những câu hỏi này lần lượt được trình bày trong tác phẩm. Với lối viết giản dị, mộc mạc, Nguyễn Thơ Sinh mời độc giả cùng quan sát, lắng nghe từ những sinh hoạt của người đồng tính. Qua đó, bạn đọc không chỉ nhìn thấy những gương mặt người đồng tính biểu hiện bên ngoài mà nhìn thấy cả những trái tim bên trong, luôn dằn vặt vì tình yêu và nỗi đau của họ. Rồi chính bằng sự thấu hiểu, cảm thông, tác giả đã nhẹ nhàng tư vấn, nhẹ nhàng cùng họ khép lại cánh cửa u tối cách biệt, để cố gắng nhoài người về phía ánh sáng... Đặc biệt trong phần cuối của cuốn sách, tác giả cặn kẽ giải thích về các học thuyết liên quan đến nguồn gốc của hiện tượng đồng tính.

Chuyện Tình Của Lesbian và Gay - Nguyễn Thơ Sinh

Download PRC
http://www.mediafire.com/?36263ten0w0k1h1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer