Bài mới nhất
Loading...
13/10/13

Tru Tiên - Tiêu Đỉnh

11:06
Ngay từ những trang đầu, Tiêu Đỉnh đã cuốn hút người đọc bằng phong cách mới mẻ và hấp dẫn. Khác biệt lớn trong phong cách nghệ thuật của Tiêu Đỉnh là đã phá vỡ tính quy luật của tiểu thuyết kiếm hiệp xưa kia vốn thiên nhiều về tình tiết. Ở Tru Tiên, ngoài tình tiết kỳ ảo và cấu trúc chặt chẽ, một không gian của “cảnh và tình” còn được vẽ lại với “văn phong trác tuyệt, qua cách miêu tả tài tình, khác người mà vô cùng quyến rũ làm nức lòng người đọc” (Đào Bạch Liên).

Ngoài ra, Tru Tiên cũng là một trong số rất ít những tiểu thuyết kế thừa dòng tiên hiệp đã đứt gãy từ những năm cuối thế kỷ 20 như Tinh võ môn, Hoắc Nguyên Giáp… Chính vì thế, cư dân mạng đã không ngần ngại so sánh Tru Tiên với Ỷ thiên đồ long ký hay Anh hùng xạ điêu. Và yếu tố quyết định tính ăn khách của Tru Tiên chính là cách xen kẽ rất khéo léo trong đó những “món ăn” mới mẻ của thời đại: sự kỳ ảo của các nhân vật trong trò chơi game online Fantasy, Võ lâm truyền kỳ, của nghệ thuật nhiếp ảnh hiện đại…

Chịu ảnh hưởng của dịch giả Hàn Giang Nhạn với lối văn phong bay bướm nhưng hầu như vẫn giữ đúng nguyên tác, Tru Tiên do Đào Bạch Liên dịch chính, Trần Hữu Nùng hiệu đính sẽ mang tới độc giả Việt Nam không khí mới mẻ trong làng thuyết kiếm hiệp đang vắng lặng hiện nay.

Tru Tiên - Tiểu Đình ebook

Download epub
http://www.mediafire.com/?j8yocdtvao0ah9d

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer