Bài mới nhất
Loading...
26/10/13

Galaxy S5 sẽ ít tốn pin hơn

11:57
Nguồn tin từ Hàn Quốc thân cận với Samsung đã vừa tiết lộ rằng quy trình phát triển chip 64 bit của hãng này đã hoàn tất và vi xử lý trên sẽ được trang bị trên siêu phẩm Galaxy S5 ra mắt vào năm sau.

Galaxy S5 sẽ ít tốn pin hơn

Đây là thế hệ chip Exynos 6 hỗ trợ 64 bit được thiết kế dựa trên quy trình 14 nm và hoạt động theo cấu trúc big.LITTLE 8 nhân Cortex-A53/A57, 4 nhân hỗ trợ tác vụ nặng, 4 nhân còn lại sẽ chạy ở tác vụ nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, Exynos 6 còn có khả năng kích hoạt 8 nhân cũng hoạt động một lúc nhưng lượng điện năng tiêu thụ sẽ giảm đi một nửa so với thế hệ chip hiện tại là Exynos 5420.

Liên quan tới Galaxy S5, một nguồn tin giấu tên vừa tiết lộ thế hệ smartphone Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ được trang bị tính năng quét võng mạc mắt, công nghệ bảo mật được cho là cao cấp hơn cả cảm biến vân tay của iPhone 5S và HTC One Max.

Với khả năng này, người dùng Galaxy S5 sẽ có thể mở khoá mật khẩu điện thoại bằng cử chỉ ánh mắt, điều mà chưa có một smartphone nào làm được ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S5 sẽ ít tốn pin hơn

Theo suy đoán, Galaxy S5 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, sớm hơn so với định kỳ vì doanh số bán Galaxy S4 không được như kỳ vọng của Samsung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer