Bài mới nhất
Loading...
25/10/13

Thời hát lót cơ cực không thể quên của sao Việt

13:25
Để có được vị trí ở thời điểm hiện tại, họ đã phải trải qua thời gian đi "hát lót" để theo đuổi đam mê của bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng từng "hát lót" cho Thu Phương 16 năm trước

Là khách mời trong liveshow Mùa thu của Phương diễn ra cách đây ít ngày ở thủ đô Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ khoảnh thời gian mình đứng chung sân khấu với ca sĩ Thu Phương nhưng lại ở vị trí hát lót.

Thời hát lót cơ cực không thể quên của sao Việt

Chia sẻ trong lúc giao lưu với khán giả, "quý ông nhạc Việt" bộc bạch: "Cách đây 16 năm, Phương gặp Đàm Vĩnh Hưng khi đó mới là Vĩnh Hưng. Hồi đó, Hưng mặc chiếc áo măng tô dài tới gót chân lao ra sân khấu hát như điên. Lúc đó, Sài Gòn đang đón những con sóng dữ từ Hà Nội vào, ban đầu là Hồng Nhung sau là Thanh Lam, Hà Trần và Mỹ Linh. Khi đó Hưng chỉ hát lót trong đoàn, Phương vào mặc áo ba lỗ trẻ trung lắm. Còn Hưng bảo thích cái lạnh của miền Bắc nên mặc thế. Hai anh em ấn tượng với nhau ngay từ lần đầu gặp".

Ngoài việc phải hát lót, trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ngần kể lại khoảnh thời gian mình phải đi xe máy hát đám cưới, phòng trà với mức cát-xê 20-30.000 đồng khi vừa đạt giải tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 1999.

Hồ Quỳnh Hương từng bật khóc vì bị ăn quỵt tiền hát lót

Hồ Quỳnh Hương được nhiều người biết đến qua cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và được tuyển thẳng vào trường Nghệ thuật Quân đội. Tuy nhiên, trước đó, cô phải bươn chải kiếm sống tại Hà Nội bằng việc chạy show mệt nghỉ ở các tụ điểm ca nhạc với chiếc xe máy đi thuê cùng khoảng phù lao 80.000 đồng.

Thời hát lót cơ cực không thể quên của sao Việt

Có được một số cơ hội đứng trên sân khấu lớn ở vị trí hát lót, những không ít lần giọng ca vùng Mỏ phải "ngậm đắng nuốt cay" đến bật khóc khi bị fan của ca sĩ hạng A la ó phản đối cũng như bị bầu show "bùng" tiền cát-xê.

Lệ Quyên tủi nhục khi bị đuổi xuống sân khấu

Giống như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên cũng đã phải chịu không ít khó khăn, tủi nhục thủa chập chững vào nghề mới có thể có được vị trí như thời điểm hiện tại.

Thời hát lót cơ cực không thể quên của sao Việt

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu, Lệ Quyên hồi còn đi hát lót là một cô gái để tóc mái ngố, da đen nhẻm, mặt đầy mụn, mắt bé xíu nhưng lại có giọng hát rất tuyệt vời và ấn tượng.

Bên cạnh những bật bí của đồng nghiệp, Lệ Quyên cũng không bao giờ quên thời điểm mình bị chủ quán bar, bầu show mắng mỏ ngay chỗ đông người hay bị khán giả ném vỏ chai, đuổi xuống sân khấu... vì lý do không muốn nghe hát và chỉ thích xem "sao" biểu diễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer