Bài mới nhất
Loading...
15/10/13

Lạc giới - Thủy Anna

22:01
Tú và Sang là hai người bạn, nhưng mang thân phận khác nhau. Tú sinh ra trong một gia đình trí thức còn bố mẹ Sang chỉ là những người làm cu li khuân vác. Tuổi nhỏ, dẫu có những mặc cảm nhất định về khoảng cách sang hèn, họ vẫn là những đứa trẻ trong trắng, đầy hiếu kỳ và mang nhiều khát vọng khám phá, chinh phục thế giới.

Nhưng những sự cố liên tục đổ ập xuống gia đình Sang đã khiến cậu dần trở nên hằn học với con người, phẫn nộ với cuộc đời. Bắt đầu từ chuyện Như - em gái Sang - bị hãm hiếp rồi bị chồng đuổi vì đã thất trinh. Sang giãy dụa thoát khỏi cái nghèo, cái hèn bằng mọi cách. Cơ hội trượt ngã đến với anh khi cơ thể cường tráng, gương mặt điển trai và đầy chất đàn ông của anh lọt vào ánh mắt thèm khát của những người đàn bà hồi xuân nhưng thiếu thốn tình yêu…

Tú khác sang. Anh không vấp phải những bầm dập của cuộc đời như bạn. Anh chỉ bị ngấm dần, tích tụ dần thói tật của đời bằng những thất vọng ngày một chồng chất, từ gia đình đến cơ quan và bè bạn. Đó là chuyện cặp phụ huynh trí thức của anh mê tắm chung nhưng thiếu tế nhị khi tự nhiên giăng bày những cử chỉ yêu đương trước mắt một đứa con đang lớn. Là người chị gái giấu sau vẻ đoan trang ngoan ngoãn là sự bạo dạn đến độ dám đưa bạn trai về nhà say sưa trong khi bố mẹ đi vắng. Là ám ảnh đầy thất vọng bẽ bàng về người con gái đầu tiên anh yêu thương. Cũng như Sang, Tú dần dà ngã vào vòng tay của những người đàn bà giàu có.

Được những người đàn bà lắm tiền như Sương và Soan bao bọc, Tú dần nảy sinh tình cảm lệch pha với Soan. Nhưng với Sang, Sương chỉ là bước đệm để anh kiếm tiền và trả thù cuộc đời đen bạc. Khi đã kiếm được không chỉ nhiều tiền mà rất nhiều tiền bằng cách kinh doanh thân xác con người, Sang rũ bỏ Sương, thậm chí là dẫn dắt con trai bà bước chung con đường lạc giới với mình. Song song với cuộc đời lầm lạc, Tú còn thoảng có những mối tình thực sự, còn Sang thì không. Anh không yêu thương dù không bao giờ để mình thiếu vắng cả đàn bà lẫn đàn ông…

Quả báo đến với Sang khi tình mẫu tử trong Sương trỗi dậy. Người đàn bà vừa bị phụ tình, vừa chứng kiến đứa con bị tàn phá đã ra tay hủy hoại cuộc đời anh.

Đối diện với một đề tài nhạy cảm, Thủy Anna có lối viết khá hiền. Chị áp dụng lối kể chuyện truyền thống, cố gắng khai thác khá nhiều sự kiện có thực, nhưng thực đến độ người đọc ít thấy giấu vết làm nghề của một nhà văn đối với chất liệu sống. Tuy nhiên, đâu chỉ mới là tiểu thuyết đầu tay của Thủy Anna.

Lạc giới - Thủy Anna Ebook

Download 
PRC: http://www.mediafire.com/?3b0zim324cc2m64
PDF: http://www.mediafire.com/?snc1003bn1jj2qb

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer