Bài mới nhất
Loading...
9/10/13

Làm thế nào để Google AdSense chấp nhận site/blog của bạn

09:14
Vì yêu cầu chất lượng và uy tín của gã khổng lồ Google, GA luôn check rất kĩ web của bạn, tỉ lệ % có cơ hội hợp tác với GA là không nhiều. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lý do mà site không được chấp nhận, hãy tham khảo những tip sau để tăng khả năng thành công:

Làm thế nào để được Google AdSense chấp nhận

Nội dung chất lượng
Đó luôn là yếu tố đầu tiên được GA xem xét. Website của bạn thực sự cung cấp thông tin, hướng dẫn có ích cho người dùng. Bạn thực sự đem lại giá trị và visitor đến với site vì giá trị đó. Hãy cố gắng để hoàn thiện khoảng 40-50 bài viết chất lượng.

Traffic
Để đánh giá một trang có thành công hay không, chúng ta nhìn vào traffic của trang đó. Tất nhiên nó có liên hệ trực tiếp với nội dung web. Lượng traffic từ công cụ tìm kiếm, traffic trực tiếp  và tỉ lệ return của visitor cao thể hiện chất lượng của traffic. Nếu site của bạn thu hút hơn 100 visitor mỗi ngày, khả năng được GA chấp nhận là rất cao.

Thời gian của site
Nếu độ tuổi của web đang được tính bằng tháng, bạn không nên apply với GA. Mặc dù theo quy định thời gian tối thiểu đăng ký GA là 6 tháng, nhưng theo tôi ít nhất 1 năm sẽ tốt hơn. Site càng lâu tỉ lệ thành công càng lớn.

Quảng cáo ít
GA muốn show quảng cáo đến visitor trên site của bạn vì thế nếu bạn đặt quá nhiều ads của những đối thủ khác thì chẳng khác nào khiến GA phải cạnh tranh với chúng và làm giảm hiệu quả mà GA mong muốn đem lại cho khách hàng. Hạn chế đến mức thấp nhất tình huống này vì điều đó rất đơn giản, gở bỏ toàn bộ ads và chỉ tập trung vào GA.

Thiết kế chuyên nghiệp
Không chỉ yêu cầu chuyên nghiệp mà còn phải thân thiện với visitor. Nếu site có quá nhiều dead page cũng không ổn. Giữ cho site ổn định và được cập nhật thường xuyên.

Khi đã hoàn thiện cả 5 yếu tố trên, khả năng GA chấp nhận là rất cao. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer