Bài mới nhất
Loading...
10/10/13

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa LX Bi-color

09:57
Mới đây, Piaggio Việt Nam đã chính thức bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt dành cho chiếc scooter Vespa LX 125 mang tên Vespa Bi-color 3V i.e 125cc Giống như các phiên bản đặc biệt trước, phiên bản Bi-color này không có thay đổi gì lớn ngoại trừ màu sơn được phối lại theo phong cách thời trang và thể thao hơn. Nhà sản xuất cho biết, tại thị trường Ý phiên bản Bi-color cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa LX Bi-color

Trên phiên bản Bi-color, Piaggio tập trung nhấn mạnh vào nét thiết kế thanh lịch và mang đậm phong cách Ý vốn đã trở thành đặc trưng của dòng Vespa. Màu trắng vẫn được chọn làm màu sắc chủ đạo, cùng với đó là màu đỏ hoặc xanh dương nhạt tạo điểm nhấn ở yên xe, yếm trong, chỗ để chân và hai đường kẻ chạy dọc thân xe.

Xe không có thay đổi gì về khả năng vận hành và vẫn sử dụng động cơ 3V mới giúp xe hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu mà nhà sản xuất công bố là 55 km/lít tại tốc độ ổn định 50 km/h.

Mức giá đề xuất mà Piaggio Việt Nam đưa ra cho Vespa Bi-color 3V i.e 125cc là 67.500.000 đồng, cao hơn 600.000 đồng so với bản thường. Phiên bản này không áp dụng cho loại 150cc. Người dùng có hai tùy chọn về màu sắc là đỏ trắng và xanh trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer