Bài mới nhất
Loading...
18/5/14

Cách xóa mờ sẹo lõm bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà

21:27
Để loại bỏ sẹo lõm an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, các bạn có thể sử dụng một số bí quyết sau đây để xóa mờ sẹo lõm ngay tại nhà.

Sẹo lõm do nhiều nguyên nhân, không chỉ do mụn trứng cá gây ra. Sau tai nạn, làn da tái tạo lại vết thương, vết thương càng lớn thì khả năng để lại sẹo lõm càng cao. Để loại bỏ sẹo lõm an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, các bạn có thể sử dụng một số bí quyết sau đây để xóa mờ sẹo lõm ngay tại nhà.

1. Trị sẹo lõm bằng nước


Cách xóa mờ sẹo lõm bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà

Uống nước là một trong những phương pháp giảm sẹo lõm. Nó cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương . Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.

2. Trị sẹo lõm bằng mật ong

Người ta tin rằng mật ong cho bạn một làn da tuyệt vời và chữa lành mọi vết sưng, viêm nhiễm. Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm (rổ) và để thế khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

3.Trị sẹo lõm bằng cà chua

Cách xóa mờ sẹo lõm bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà

Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A ,C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo mụn . Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo mụn

4. Trị sẹo lõm bằng lô hội

Lô hội từ lâu đã được biết đến là loại thảo mộc tốt cho da, đặc biệt là khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội.. Điều tri seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưu thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.

5. Trị sẹo lõm bằng nước chanh

Cách xóa mờ sẹo lõm bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà

Chanh chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA có khả năng tuyệt vời để trị sẹo lõm. Uống nước chanh càng nhiều càng làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trọng việc cải thiện các vết sẹo lõm do mụn đầu đen gây ra. Vắt 1 quả chanh lên một miếng vải cotton mỏng rồi đắp lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước.

6. Trị sẹo lõm bằng đá lạnh

Đây là một trong những cách dễ nhất và đơn giản nhất để chữa sẹo mụn. Mặc dù nó không thể cho bạn kết quả ngay lập tức, nhưng thường xuyên ứng dụng sẽ rất hiệu quả. Áp đá vàp sẹo mụn ít nhất từ 10 đến 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.

7. Trị sẹo lõm bằng hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch

Hỗn hợp sữa chua, nước chanh, bột yến mạch: Thuốc tri seo à, bạn có thể tạm thời quên nó bằng cách sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng sữa chua, 1 muỗng canh bột yến mạch xay và một số giọt nước chanh. Thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 phút và sau đó đi rửa sạch.

8. Trị sẹo lõm bằng Dầu vitamin E


Cách xóa mờ sẹo lõm bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà

Vitamin E là loại “ thần dược” rất tốt cho da, bên cạnh khả năng nuôi dưỡng làn da, dầu vitamin E còn có thể sử dụng để tri seo do mụn trứng cá để lại, rất hiệu quả.

Điều này đã được minh chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Việc điều trị bằng dầu vitamin E không những đem lại hiệu quả bất ngờ mà lại rất đơn giản và không tốn kém.

Bạn có thể tìm mua viên nang Vitamin E ở các hiệu thuốc, xin lưu ý rằng Vitamin E dạng viên nang vẫn có thể phát huy tác dụng như VitaminE tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer