Bài mới nhất
Loading...
18/5/14

Yêu nhầm Sở Khanh

21:06
Sau khi cướp đời con gái của tôi, anh bỏ đi. Một thời gian sau quay lại định dùng lời ngon ngọt gạt tôi lần nữa. Tôi không đồng ý, anh biến mất sau đó vài ngày và không liên lạc gì.

Tôi 22 tuổi, anh lớn hơn một tuổi, cả hai đều là sinh viên trường đại học lớn ở Sài Gòn. Anh học công an nên chúng tôi ít gặp nhau thường xuyên như những cặp tình nhân khác, tôi chấp nhận và yêu anh thật lòng. Chúng tôi quen nhau trong một lần gặp gỡ, anh nói đã chia tay bạn gái và sau đó mới quen tôi, nhưng tất cả đều là nói dối. Anh có bạn gái ở quê, quen từ nhiều năm trước, vẫn liên lạc với nhau trong khi đó anh vẫn quen tôi.

Yêu nhầm Sở Khanh
Ảnh minh họa

Anh vào Sài Gòn học, cô gái đó ở quê, anh quen tôi và nói dối mọi thứ. Quen nhau được 8 tháng anh đã dụ tôi lên giường, tôi cho anh sự trong trắng của mình, cũng ngày đó anh bỏ tôi, cắt đứt mọi liên lạc. Tôi hụt hẫng, đau khổ suốt một thời gian dài.

Thời gian sau đó anh liên lạc lại, cũng dùng những lời ngon ngọt định gạt tôi một lần nữa. Anh rủ tôi qua đêm bên ngoài, tôi không đồng ý, anh biến mất sau đó vài ngày và không liên lạc gì. Anh nói mất trinh rồi còn sợ gì, tôi bảo phải thương bản thân, không trao thân cho hạng người Sở Khanh như anh một lần nữa. Mãi đến sau này tôi mới biết anh chia tay với tôi vì cô gái kia. Tôi hối hận vô cùng khi yêu và tin một người không ra gì. Rồi đây cuộc đời tôi sẽ đi về đâu, ai chấp nhận lấy một cô gái hư như tôi, nhưng tôi cũng tin rằng cuộc đời này có nhân quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer