Bài mới nhất
Loading...
18/5/14

Canon EOS 1200D Máy DSLR cho người mới bắt đầu

13:06
EOS 1200D nhắm vào người chụp ảnh không chuyên đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng chụp ảnh.

Với một chiếc máy ảnh DSLR kết hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 của Canon và bộ cảm biến APS-C CMOS 18 megapixel, EOS 1200D cho chất lượng hình ảnh độ phân giải cao và các chi tiết sắc nét trên nền ảnh mờ ấn tượng. Tốc độ của bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 đồng nghĩa EOS 1200D có thể sản xuất hình ảnh độ phân giải cao nhất tại tốc độ 3 khung hình mỗi giây.

Canon EOS 1200D Máy DSLR cho người mới bắt đầu

EOS 1200D có hệ thống lấy nét tự động gồm 9 điểm với độ chính xác cao, cùng điểm lấy nét ở trung tâm cho phép lấy nét nhanh chóng và chính xác theo cả chiều ngang và chiều dọc. Người dùng có thể thoải mái sáng tác ảnh ngay cả khi đối tượng chụp ảnh không nằm ở trung tâm của khung ngắm. Bên cạnh đó, hệ thống AI Servo giúp dự đoán điểm đến của đối tượng chụp đang chuyển động. Chủ thể cần chụp vì thế luôn giữ trong khung ngắm.

EOS 1200D được trang bị chế độ Scene Intelligent Auto giúp tự động nhận diện cảnh thông minh ngay cả trong điều kiện ánh sáng không đủ tốt. Dực trên các yếu tố như màu sắc của chủ thể chụp, ánh sáng, độ tương phản và khoảng cách, máy sẽ tự động nhận diện cảnh để đạt được chất lượng tối ưu.

Chức năng Creative Filters trên EOS 1200D cải tiến giúp người dùng xem hiệu ứng trên màn hình LCD trước khi chụp. Máy được trang bị nhiều bộ lọc ấn tượng. Với sự hỗ trợ của Feature Guide, hướng dẫn về tất cả các tính năng của máy có thể được hiển thị trên màn hình LCD giúp dễ dàng tìm hiểu mà không cần xem sách hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer