Bài mới nhất
Loading...
14/5/14

Microsoft buộc người dùng Windows 8.1 phải nâng cấp bản Update 1

13:18
Người dùng Windows 8.1 sẽ phải cập nhật lên bản Update 1 trước ngày 10/6. Nếu không trong tương lai họ sẽ không thể nhận được các bản cập nhật khác của Microsoft.

Trong một công bố mới đây, Microsoft cho biết hãng yêu cầu người dùng Windows 8.1 phải cập nhật lên phiên bản Update 1. Nếu không, trong tương lai, người dùng sẽ không thể cài đặt các bản vá lỗi cũng như các bản update khác. Thời hạn để nâng cấp Update 1 là từ nay cho tới 10/6. Trước đây, khi ra mắt Update 1 cho Windows 8.1, hãng cũng đã từng công bố yêu cầu này, và thời hạn mà hãng công bố trước đó là 13/5. Thông báo ngày hôm nay chính là việc gia hạn cho người dùng thêm 1 tháng nữa.

Microsoft buộc người dùng Windows 8.1 phải nâng cấp bản Update 1

Đối với các khách hàng doanh nghiệp, thời gian hết hạn cũng sẽ được tăng thêm, từ nay cho tới 12/8. Doanh nghiệp sử dụng Windows 8.1 và Windows Server 2012 R2 sẽ phải cài bản Update 1 trước thời gian trên, nếu không họ cũng không thể nhận được các bản update vá lỗi của hãng phần mềm.

Nếu đang dùng Windows 8.1, bạn chỉ cần bật tính năng Automatic Updates lên, và hệ thống sẽ tự cập nhật lên Update 1 qua Windows Update.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer