Bài mới nhất
Loading...
30/5/14

Xuất hiện hình ảnh hoàn thiện của mặt sau iPhone 6

21:23
Blog công nghệ của Úc MacFixit đã đăng tải một ảnh chụp được cho là mặt sau của chiếc iPhone 6 sắp phát hành trong thời gian tới. Chiếc vỏ này có nguồn gốc từ các chuỗi cung ứng sản phẩm của Apple. Hình ảnh không khác nhiều so với các tin đồn trước đó.

Xuất hiện hình ảnh hoàn thiện của mặt sau iPhone 6

Mặt sau này phù hợp với kích thước màn hình 4,7 inch như những tin đồn về iPhone 6 trước đó. Ở hình trên, chúng ta có thể nhận thấy phần camera và đèn flash được hoàn thiện tốt, rất có thể đây là mẫu cuối cùng sẽ được xuất xưởng. Ngoài ra một điểm thú vị là phần flash của iPhone 6 có thể chỉ sử dụng một đèn.

Trước đó, một nhà mạng di động tại Đức đã gửi thông báo tới khách hàng thân thiết của mình về việc iPhone 6 chính thức lên kệ vào ngày 19/9. Đồng thời GenK đã trực tiếp chụp được những chiếc vỏ cao su dành cho iPhone 6 phù hợp với kích thước và thiết kế của nắp lưng bị lộ phía trên.

Tổng hợp các tin đồn thời gian qua, chúng ta có một chiếc iPhone 6 với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch ra mắt trong mùa thu và sử dụng hệ điều hành iOS 8 có thể được ra mắt vào WWDC 2014 diễn ra ngày 2/6 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer