Bài mới nhất
Loading...
6/5/14

Hành khách gây rối, máy bay phải quay lại sân bay

17:15
Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, sự việc diễn ra trên chuyến bay VJ8901 của hãng này từ TP.HCM đi Bangkok chiều 5/5.

Hành khách Lê Thị Ngọc Qúy (sinh năm 1986) đã liên tục có những hành động gây rối, không hợp tác với tiếp viên, có nguy cơ làm ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay.

Hành khách gây rối, máy bay phải quay lại sân bay
Ảnh minh họa

Trong khi máy bay đang lăn bánh trên đường băng để chuẩn bị cất cánh, hành khách Quý vẫn tiếp tục có sự gây rối trên tàu bay. Sự việc được tổ tiếp viên báo cho Cơ trưởng và Cơ trưởng đã phải quyết định cho tàu bay quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hãng Vietjet Air từ chối vận chuyển hành khách này và đã bàn giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý. Chuyến bay vì vậy bị chậm gần một giờ và ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay khác sau đó.

Sự việc bắt đầu từ khi hành khách Lê Thị Ngọc Quý mang hành lý quá cước, được nhân viên mặt đất nhắc nhở làm đúng quy định. Tuy vậy, hành khách đã có thái độ bất hợp tác, gào thét và dùng những lời lẽ thô tục để nhục mạ nhân viên của hãng.

Khi lên đến tàu bay, hành khách này không để hành lý cá nhân đúng quy định, không tuân thủ các quy định về an toàn hàng không, làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

Tiếp viên đã nhắc nhở nhưng hành khách trên vẫn tiếp tục có thái độ khiếm nhã, la lối làm mất trật tự trên tàu bay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer