Bài mới nhất
Loading...
26/5/14

Máy tính bảng có thể gọi điện, kết nối 3G của Asus giá 3 triệu sắp bán tại VN

21:59
Khi bán ra, dòng Fonepad 7 thế hệ mới sẽ nằm trong nhóm những máy tính bảng 3G, có khả năng nghe gọi giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam.

Theo tiết lộ của một đại lý lớn tại TP.HCM, mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM, tên mã FE170CG sẽ được bán ra trong ít ngày tới với giá chỉ 2,99 triệu đồng. Đây được xem là bản thu gọn của chiếc Fonepad 7 ME175CG có giá bán 4,5 triệu đồng.

Máy tính bảng có thể gọi điện, kết nối 3G của Asus giá 3 triệu sắp bán tại VN
 Phiên bản Fonepad 7 mới có giá bán hấp dẫn, thiết kế nhẹ hơn nhiều so với phiên bản trước.

So với thế hệ trước, bản Fonepad 7 mới nhẹ hơn khá nhiều (290 gram so với 328 gram) nhưng lại dày hơn (10,7 mm so với 10,5 mm). Máy vẫn được trang bị chip lõi kép của Intel, tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB.

Để cắt giảm chi phí, Asus đã cho giảm độ phân giải màn hình của máy xuống còn 600 x 1.024 pixel (so với 800 x 1.280 pixel), dung lượng lưu trữ trong cũng chỉ ở mức 4 GB. Camera sau của máy cũng chỉ có độ phân giải 2 megapixel, thấp hơn mức 5 megapixel của bản ME175CG.

Do thuộc dòng Fonepad nên chiếc Fonepad 7 mới vẫn được tích hợp đầy đủ kết nối 3G và bộ quay số, cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện như một chiếc smartphone thông thường. Với giá bán ở mức gần 3 triệu, đây sẽ là chiếc máy tính bảng 3G giá rẻ nhất đến từ một thương hiệu lớn trên thị trường.

Hiện tại, Asus đang cho bán ra 2 dòng máy tính bảng tại Việt Nam là Fonepad và MemoPad. Những sản phẩm này chủ yếu thu hút khách hàng nhờ mức giá hấp dẫn với nhiều lựa chọn ở mức giá dưới 5 triệu đồng.

Mới đây nhất, hãng này cũng đã chính thức đặt chân vào thị trường smartphone với dòng Zenfone. Hiện tại, phiên bản smartphone 4 inch là Zenfone 4 đã được bán ra ở Việt Nam với giá 2 triệu đồng. Trong khi đó, 2 phiên bản khác là Zenfone 5 và 6 sẽ bán ra chậm hơn, khoảng vào đầu tháng 6.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer