Bài mới nhất
Loading...
4/4/14

Con gái ca sĩ Kim Loan sư tử 16 tuổi yêu nhạc sĩ Hà Dũng 61 tuổi?

20:48
Lộ vẻ mệt mỏi sau những mất mát của gia đình cùng sự tiếc nuối khi không thể theo con đường ca hát, song Kim Loan giành nhiều hy vọng cho cô con gái 16 tuổi có thể nối nghiệp và thực hiện giấc mơ còn dang dở của mình. Đan Trang, con gái của cô, có vẻ ngoài phổng phao khác xa tuổi 16 và đang dính nghi án tình cảm với nhạc sĩ Hà Dũng.

Bán trái cây có gì mà xấu hổ

Sau Giọng hát Việt 2012, tại sao chị không ra sản phẩm âm nhạc nào đáp lại tình cảm khán giả?

Tôi đã 40 tuổi rồi nên đầu tư vào ca hát chắc không nên. Nếu có chút tiền, tôi đầu tư cho con gái vì năm nay cháu thi X-Factor (Nhân tố bí ẩn). Ba tôi bị bệnh mấy năm nay, còn mẹ vừa đột ngột qua đời. Nhiều nơi gọi show đi hát nhưng tôi đành phải hy sinh vì ba mẹ là trên hết.

Chị có cảm thấy thiệt thòi vì những điều này?

Trong gia đình, tôi là chị cả nên có tôi thì mọi việc thuận lợi, dễ dàng hơn cho chồng con và các em. Tôi có hai đứa con trai và một cô con gái. Hiện tại, tôi đang phụ thằng con trai 20 tuổi buôn bán trái cây ngoài chợ.

Ở tuổi này, tôi nghĩ mình nên hài lòng với cuộc sống chứ đừng mơ mộng xa quá. Gia đình là cốt lõi chứ danh vọng nổi tiếng chắc cũng chóng qua thôi. Hãy để con trẻ thực hiện giấc mơ này thay tôi.

Một người yêu nghệ thuật như chị lại chấp nhận cuộc sống bán buôn sao?

Tôi chấp nhận cuộc sống đơn giản vì hiểu làm nghệ thuật cần có cái duyên và trời ban cho người ta số mệnh.

Người dân ở quê tôi hỏi làm nghệ sĩ nổi tiếng mà giờ buôn bán trái cây có thấy xấu hổ không, tôi chỉ cười thôi. Bán trái cây mà ngại thì chắc nhiều người phải ngại lắm.

Em gái chị từng chia sẻ cuộc sống của chị không mấy may mắn khi ông xã hay nhậu nhẹt rồi “thượng cẳng tay hạ cẳng chân”?

Tôi không muốn trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến ông xã vì muốn anh có cuộc sống bình thường, tránh bị soi mói hay chỉ trích. Ngày xưa anh nhiều bạn bè nên thường nhậu nhẹt chứ giờ bớt nhiều rồi.

Con gái vừa tròn 16 tuổi đã dự thi ca hát để tìm kiếm cơ hội nổi tiếng, chị nghĩ mình có quá vội vàng khi cho cháu dấn thân vào showbiz?

Tôi đăng ký cho Đan Trang thi thố vì nghĩ biết đâu may mắn có thành tích, cháu sẽ có cơ hội theo học thanh nhạc hoàn thiện hơn. Tôi phải lo cho cháu học đủ đầy chứ không thể để con cái học ít như mình được.

Con gái ca sĩ Kim Loan 16 tuổi yêu nhạc sĩ Hà Dũng 61 tuổi?
Kim Loan đưa con gái đi tham dự cuộc thi âm nhạc X-Factor (Nhân tố bí ẩn). Con gái cô tên là Đan Trang (tóc vàng), có niềm đam mê ca hát mạnh mẽ không thua kém mẹ. 

Hà Dũng đã qua thời giàu có

Hai em gái chị là Hoàng Oanh và Diễm Hương đang lận đận con đường ca hát vì không ai đỡ đầu, chị có muốn con gái mình có người dẫn dắt?

Tôi chưa biết tương lai có ai để mắt đến khả năng con mình hay không. Bây giờ ca sĩ nhiều lắm nhưng phải may mắn mới được chú ý và nâng đỡ.

Nếu được đại gia làng nhạc như nhạc sĩ Hà Dũng ngỏ ý giúp đỡ, chị có gật đầu?

Thật ra thì bé Đan Trang nhà tôi từng hát ở quán cô Cẩm Vân vào thời điểm tôi thi Giọng hát Việt. Một lần tình cờ nhạc sĩ Hà Dũng đến chơi, nghe con bé hát nên từ đó gia đình tôi và anh ấy biết nhau. Hà Dũng lúc trước thường giúp đỡ cho mấy ca sĩ, nhưng bây giờ chắc ông không nghĩ đến nữa vì công việc kinh doanh chưa ổn định.

Sau cuộc thi này, nếu có duyên và được anh ấy giúp đỡ thì tôi cũng mừng. Người nổi tiếng như vậy giúp sức, biết đâu con mình nổi tiếng.

Chị không sợ danh tiếng đào hoa của vị nhạc sĩ này sao?

Con gái tôi luôn gọi anh ấy là chú và còn khoanh tay chào hỏi như người chú, người thầy, còn Hà Dũng nghĩ sao thì tôi không biết. Tôi nghĩ Hà Dũng không còn đại gia như xưa nữa đâu, đâu còn mơ mộng chân dài hay mấy em trẻ đẹp.

Tôi không chê anh hết tiền hay công việc không ổn định, mà vì trong đầu có gì đó không thoải mái thì làm sao có thể nghĩ tới chuyện yêu đương.

Giả như một ngày con gái chị tâm sự rằng đang có tình cảm với Hà Dũng?

Chắc chắn tôi không đồng ý chuyện này vì không cho phép trong gia đình có người đi ngược con đường tôi dạy dỗ bấy lâu nay.

Tôi tin mình dạy con ít nhưng cháu sẽ hiểu nhiều. Trời ban cho cháu chút ít nhan sắc và cũng còn rất nhiều đại gia theo nó chứ đâu phải chỉ có Hà Dũng. Bây giờ, Hà Dũng cũng có còn giàu có như xưa nữa đâu. Tất nhiên tôi không khuyến khích con gái yêu đại gia, nhưng Hà Dũng đã qua thời giàu có rồi.

Cảm ơn chị đã chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer