Bài mới nhất
Loading...
26/4/14

Soundmax AK-700 Loa đa phương tiện có chức năng hát karaoke

22:23
Soundmax AK-700 là thế hệ tiếp nối của mẫu loa đa phương tiện, hỗ trợ chức năng karaoke. Hệ thống giải trí 2.0 mới với tổng công suất 100W được cấu thành từ 2 loa thành phần với thùng loa làm từ gỗ MDF chống nhiễm từ.

So với người tiền nhiệm, Soundmax AK-700 mang một sắc thái hoàn toàn mới. Sản phẩm trông cứng cáp hơn nhờ thiết kế loa trung trầm kiểu dáng hiện đại, không còn sử dụng màng chắn bảo vệ ở mặt trước. Riêng loa tép với màng loa làm bằng lụa mềm được hãng ưu ái viền quanh bằng một loạt các vòng tròn đồng tâm gia công nổi trên bề mặt thùng loa, vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm, vừa mang lại cảm giác màng loa đường kính lớn.

Soundmax AK-700 Loa đa phương tiện có chức năng hát karaoke

Không chỉ được cải tiến nhiều về ngoại hình, Soundmax AK-700 còn được nâng cấp cả những chi tiết phần cứng bên trong cũng như các tính năng phụ trợ kèm theo. Cụ thể, đôi loa 2.0 này có tổng công suất lên đến 100W (RMS). Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm (SNR) của Soundmax AK-700 cũng cao hơn mức 60dB của phiên bản AK-600 cũ - hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh chi tiết hơn. Bên cạnh tính năng hát karaoke, Soundmax AK-700 còn hỗ trợ chơi nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ SD hay bút nhớ USB có dung lượng tối đa 16GB. Sản phẩm còn hỗ trợ thêm một đường vào tín hiệu âm thanh loại 3,5mm song song với ngõ vào RCA nên người dùng không phải băn khoăn về việc lựa chọn dây cáp tín hiệu từ nguồn phát đến loa như một số hệ thống 2.0/2.1 kênh khác.

Soundmax AK-700 Loa đa phương tiện có chức năng hát karaoke

Mặc định, Soundmax AK-700 luôn chọn phát nhạc từ bút nhớ/thẻ SD nếu người dùng cắm sẵn các thiết bị này vào khe cắm tích hợp trên loa. Bên cạnh khả năng ghi nhớ và phát lại track nghe dang dở, Soundmax AK-700 còn được cài đặt sẵn 6 preset cân bằng âm thanh (EQ) cho phép người dùng tuần tự chọn một thiết lập phù hợp cho thể loại nhạc đang thưởng thức nhờ nút chức năng EQ đi kèm. Cũng từ cụm khe cắm USB, thẻ nhớ và các nút chức năng chơi nhạc này, người dùng cũng có thể chọn di chuyển tới/lùi một bài hát hoặc tạm dừng ca khúc đang nghe dễ dàng.

Soundmax AK-700 Loa đa phương tiện có chức năng hát karaoke

Tính năng karaoke của Soundmax AK-700 thừa sức gánh vác cùng lúc 2 micro với mức âm lượng Mic và Echo được tùy chỉnh hơn 50%. Giọng hát được tái hiện khá tự nhiên và không hề chõi với nhạc nền. Chất giọng của hầu hết những ca sỹ nghiệp dư vẫn được tái hiện rất ổn định, không hề bị hiện tượng vỡ tiếng hay hụt hơi do ampli đuối sức.

Soundmax AK-700 là một bộ loa công suất lớn vừa cho phép nghe nhạc, vừa kết hợp giải trí với tính năng karaoke hay nghe nhạc trực tiếp từ bút nhớ/thẻ nhớ SD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer