Bài mới nhất
Loading...
18/4/14

Vietcombank khi chữ tín không được coi trọng

11:35
Lần đầu tiên đến với Vietcombank đã nhận được nỗi thất vọng không hề nhỏ.

Được biết qua internet Vietcombank phát hành thẻ đồng thương hiệu Big C Visa, lên website của Vietcomban tìm hiểu thấy thời gian phát hành thẻ từ 05 đến 08 ngày.

Một ngân hàng hàng đầu Việt Nam nhưng chữ tín và cách giao tiếp khách hàng lại không được coi trọng?

Ngay hôm sau hí hửng đến phòng giao dịch Quang Trung Gò Vấp yêu cầu mở thẻ, thì nhận được câu trả lời ở đây không làm, qua Big C làm. Tới Big C nhận được giấy hẹn 15 ngày sau đến nhận thẻ.

Đúng ngày hẹn, hý hửng lên phòng giao dịch Quang Trung nhận thẻ thì được trả lời, "Thẻ của anh chưa có, đợi đến giữa hoặc cuối tuần sau mới có" và không một lời xin lỗi, không một lời giải thích, và tôi cũng chẳng buồn phàn nàn, vì có nổi giận ở ngay đó thì cũng chẳng giải quyết được gì. Trách nhiệm thuộc về ai? Khách hàng chăng? Nếu không đúng hẹn thì phải thông báo cho khách hàng qua điện thoại, (khi đăng ký làm thẻ yêu cầu người ta cung cấp số điện thoại làm gì?).

Bây giờ là thời đại nào rồi? Đâu còn thời Nhà nước độc quyền về Ngân hàng và Bưu Chính Viễn Thông nữa. Trong kinh doanh chữ tín luôn đặt lên hàng đầu. Một khi bạn không có chữ tín thì khách hàng cũng sẽ chia tay bạn thôi.

Tôi đã từng giao dịch và làm thẻ ở những ngân hàng khác như Đông Á, hoặc Á Châu (ACB) nhưng chưa bao giờ cảm nhận được nỗi thất vọng như đến với Vietcombank. Cả quận Gò Vấp có mỗi một phòng giao dịch, chỗ để xe luôn chật cứng, 2 lần vào là 2 lần đợi chờ vất vả để có chỗ để xe.

Vietcombank khi chữ tín không được coi trọng
Thông tin trên website

Đông Á hoặc ACB thì không có chuyện đó, chỗ để xe vô tư, vì một quận họ có rất nhiều phòng giao dịch. Với ACB để làm thẻ Visa Debit thì chỉ cần 1 tiếng đồng hồ là có thẻ ngay, chứ không cần đợi chờ.

Thiết nghĩ cán bộ quản lý của Vietcombank cần xem lại nhân viên của mình đã làm hết trách nhiệm chưa, hay cứ làm cho hết giờ, mà không có một tí trách nhiệm nào?

Vietcombank khi chữ tín không được coi trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer