Bài mới nhất
Loading...
1/4/14

Những trò bạn có thể đùa vào ngày cá Tháng Tư

18:06
Có thể hơi ngớ ngẩn một chút, nhưng những "chiêu trò" sau đây nếu mạnh dạn áp dụng thì chắc chắn bạn sẽ có một ngày nói dối đáng nhớ đấy!

1. Tấn công danh bạ điện thoại

Hãy lén lấy điện thoại của thằng bạn thân và bí mật thay đổi một vài cái tên trong danh bạ. Cao tay hơn một chút, bạn có thể tráo tên của mình với người yêu nó. Và trò chọc phá tiếp theo, không cần nói ra bạn cũng thừa biết mình phải làm gì rồi đúng không?

Sẽ thật tuyệt nếu bạn bắt chước được cách nhắn tin hay thói quen thường có của cô bạn kia. Sau đó, hãy gửi một tin nhắn với nội dung khiến đối phương "ngã ngửa". Đảm bảo tên bạn thân sẽ có một phen đau đầu đấy!

Những trò bạn có thể đùa vào ngày cá Tháng Tư

2. Đổi ngày sinh trên facebook, tại sao không?

Đây tuy là trò không còn mới mẻ gì nữa nhưng thực tế là cứ đến ngày này thì trên facebook bỗng nhiên xuất hiện hàng loạt người có cùng ngày sinh. Bạn cũng có thể thử xem sao! Cảm giác được mọi người bất ngờ "quan tâm", chúc tụng khi không phải sinh nhật mình cũng khá hay ho đấy. Đến cuối ngày, hãy viết 1 status đại loại như tự lật tẩy trò đùa và cảm ơn mọi người đã... bị mình lừa.

Nhân đây, bạn cũng có cơ hội kiểm tra xem ai thực sự quan tâm đến mình. Sẽ hơi hụt hẫng một chút khi phát hiện ra có những người thân quen nhưng lại không hề nhớ chính xác sinh nhật của bạn đấy!

3. Hãy... bắt một "con cá" leo cây

Tung một cái hẹn "rởm" với lời đề nghị béo bở rằng bạn sẽ trả tiền, sau đó rủ rê và nhắn thời gian, địa điểm cho nạn nhân. Đến sát giờ hẹn, bạn gọi điện và thông báo rằng đây là trò đùa ngày cá tháng Tư; hoặc "độc ác" hơn, đến lúc biết chắc nạn nhân đã có mặt ở đó thì bạn mới tiết lộ. Chắc chắn bạn sẽ hứng chịu một cơn "thịnh nộ" từ đối phương nhưng rõ ràng nó rất vui đúng không?

Lưu ý rằng trò này chỉ nên áp dụng với những đối tượng thực sự thân thiết thôi nhé!

4. Chơi trò mất tích

Khóa facebook, tắt điện thoại, không liên lạc với bất cứ ai... - bạn thử chơi trò mất tích với mọi người xung quanh và dành thời gian đấy cho chính bản thân mình xem. Bạn sẽ nhận ra lâu rồi mình không có không gian riêng, cũng không tự chăm chút những sở thích cá nhân nhiều như trước nữa.

Những trò bạn có thể đùa vào ngày cá Tháng Tư

Thỉnh thoảng tự cho mình biến mất cũng là điều hay ho đúng không? Nhưng tốt nhất là hãy "vô hình" khi công việc và học tập không có việc gì cấp bách nhé, nếu không mọi người sẽ "tá hỏa" vì bạn đấy!

5. "Hóa trang" thành người khác

Thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc sang một style chưa bao giờ bạn áp dụng trước đó, đảm bảo sẽ không chỉ mỗi mình bạn mà không ít người cũng cảm thấy thú vị vì sự "biến hóa" này cho xem.

6. Tranh thủ "hối lỗi"

Hãy tranh thủ ngày cá tháng Tư để biến việc thừa nhận trở nên dễ dàng hơn nhé! Nửa đùa nửa thật và thú nhận một sai sót hay tội lỗi gì đó mình đã gây ra, chắc chắn đối phương cũng cảm thấy việc này dễ chấp nhận hơn đấy!

7. Lời giả tình thật

Ngày nói dối quả thực là một cơ hội hiếm có để những ai rơi vào trường hợp "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" thăm dò tình cảm của đối phương. Hãy mạnh dạn tỏ tình xem sao! Nếu người đó chân thành đồng ý thì còn gì tuyệt hơn nữa? Nhưng nếu câu trả lời là “không” thì nếu không muốn xấu hổ, bạn vẫn có thể rút êm bằng cách chữa cháy rằng hôm nay là cá tháng 4.

Tuy nhiên, vẫn có một rủi ro to đùng là đối phương nghĩ bạn nói đùa nên không dám bộc lộ tình cảm thật của mình. Nhưng dù sao, kế hoạch “lời giả tình thật” cũng là điều nên thử, đúng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer