Bài mới nhất
Loading...
21/4/14

Cách thay đổi proxy cho Firefox để ẩn danh hoặc vào web bị chặn

22:53
Best Proxy Switcher là tiện ích mở rộng Firefox có thể giúp bạn thay đổi proxy trình duyệt nhanh chóng với hàng ngàn máy chủ proxy được cập nhật thường xuyên, giúp lướt web ẩn danh hay truy cập những trang bị chặn.

Cài đặt add-on tại http://tinyurl.com/pvbr4zo > nhấn Add to Firefox > Install Now > khởi động lại trình duyệt. Tiện ích sẽ tích hợp biểu tượng lên thanh công cụ, bạn nhấn nút mũi tên hướng xuống để mở giao diện sử dụng dưới dạng trình đơn với bảy mục chính:


- Setup proxy server: Khi rê chuột vào mục này, một danh sách các địa chỉ proxy xuất hiện để bạn chọn lựa. Trong đó, mỗi địa chỉ sẽ có đặc tính khác nhau và được ghi chú qua hai biểu tượng: Hình người thám tử (thay đổi địa chỉ IP máy để ẩn hiện diện của bạn trên web), Hình ổ khóa (giúp bạn truy cập những trang web bị chặn bởi tường lửa).

- Enable proxy server/Disable proxy server: Bật/tắt proxy sử dụng.

- Import Proxy List: Bên cạnh sử dụng proxy cập nhật từ tiện ích, bạn có thể cài đặt proxy bên ngoài vào chương trình. Nhấn nút Browse file trong cửa sổ hiện ra để chọn file chứa danh sách proxy (dưới dạng văn bản *.txt). > nhấn Save.

- Download Proxy List: Bạn nhập mã captcha > nhấn Submit để cập nhật mới địa chỉ proxy cho tiện ích từ trang chủ http://proxy-list.org/.

- Remove Captcha: Nếu không muốn nhập mã captcha mỗi lần cập nhật proxy cho tiện ích, bạn có thể đăng ký tài khoản trả phí hoặc dùng miễn phí trong 30 ngày.

- Step by step Guide: Bảng hướng dẫn sử dụng các chức năng tiện ích hiện ra khi nhấn vào tùy chọn này.

Thay đổi proxy cho Firefox

Ngoài thực hiện từ giao diện, bạn có thể thực thi chức năng tiện ích trực tiếp thông qua các phím tắt được cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer