Bài mới nhất
Loading...
7/4/14

Cách nhận diện đàn ông bị gay chị em cần biết

16:32
Trong tình yêu cũng cần sự tỉnh táo, sáng suốt và cần có cả sự tinh tế, khéo léo để nhận ra chàng của mình có phải là một người đàn ông đích thực hay không.

Chàng luôn ăn mặc đẹp, chải chuốt quá đà

Đàn ông đẹp đẽ và thơm tho là tốt, nhưng chải chuốt và cầu kỳ quá thì bạn gái nên cẩn thận đấy nhé! Kinh nghiệm đau thương của nhiều chị em cho biết: Những chàng gay (ẩn mình, che giấu không cho ai biết) thường hay ngắm vuốt đầu tóc trước gương, ăn mặc điệu đà quá đáng.

Chàng thờ ơ với cơ thể bạn

Nhiều lúc hai bạn gần gũi trong một không gian riêng tư nhưng chàng thờ ơ, chẳng hề muốn ôm ấp, hay động chạm đến “vùng cấm địa” trên cơ thể bạn thì bạn cần phải dè chừng. Có thể chàng không hề có cảm xúc với bạn hoặc chàng chẳng có ham muốn với bất kỳ người phụ nữ nào.

Cách nhận diện đàn ông bị gay chị em cần biết

Chàng thường nhìn chằm chằm vào một người đàn ông

Khi đi chơi cùng bạn, nếu chàng nhìn chằm chằm vào cơ thể một người đàn ông thì 90% chàng là gay đấy nhé! Đây là dấu hiệu đàn ông bị gay dễ bị lộ nhất của chàng.

Chàng hay ngồi chéo chân

Nếu chàng của bạn ngồi bất kỳ ở đâu cũng ngồi khép nép, chéo chân qua thì rất có thể đích thị là… Bởi những chuẩn man, họ thường ngồi dang chân ra ưởng người thẳng lên rất mạnh mẽ và phóng khoáng mà thường những chàng ‘’ yếu yếu ‘’ họ sẽ không ngồi như vậy!

Chàng khá chua ngoa

Dù bề ngoài của chàng rất manly nhưng đôi lúc họ lại là những chàng lợi khẩu đến mức chua ngoa. Có khi trông chàng như một bà cô già khó tính khi trả giá một món hàng hoá nào đó. Luôn có những cử chỉ làm điệu quá đáng như một cái gật đầu rất kiểu cách hay là một cách cầm ly mà ngón tay út cứ xoè ra.

Quan sát Facebook

Trang mạng xã hội với nhiều mối quan hệ phức tạp sẽ là nơi đầu tiên bạn cần tìm hiểu. Facebook của chàng toàn những người bạn xa lạ, mà chủ yếu là nam giới thì bạn nên nghi ngờ. Chẳng có người đàn ông nào lại add những người cùng giới xa lạ vào danh sách bạn bè của mình. Chỉ có phụ nữ mới thường làm như thế Nếu Facebook của chàng có quá nhiều người bạn là nam giới mà bạn chưa từng được biết thì nguy cơ chàng đồng tính là rất cao

Bạn bè của bạn nói chàng là gay

Khi có quá nhiều người nói chàng của bạn là gay, chỉ mình bạn không nhận ra điều này thì bạn cũng nên để ý thêm một chút nhé! Nhiều khi trong tình yêu, người ta thường mù quáng và coi những khiếm khuyết nhỏ của bạn trai là đáng yêu. Nhưng với những người đàn ông bị gay, bạn gái nên chỉ làm bạn, chứ đừng làm “bạn gái” nhé, bởi chàng sẽ chỉ muốn mượn bạn làm bình phong che chắn cho giới tính thực của mình mà thôi.

Chàng không "mê" gái

Được hẹn hò với những chàng trai không bao giờ ngắm các cô chân dài đi ngang qua. Hay khi xem các cuộc thi về sắc đẹp, nhất là phần thi bikini mà mắt không sáng lên, không trầm trồ cô A, cô B đẹp quá… Chắc sẽ làm cho các nàng rất tự hào với suy nghĩ, trong mắt chàng mình mới là người đẹp nhất.

Đúng là trong mắt những chuẩn man, người họ yêu sẽ là người tuyệt vời nhất! Nhưng cái đẹp là để cho mọi người ngắm, bản thân các nàng đôi lúc cũng bị rung rinh bởi những chàng 6 múi, thì cánh mày râu cũng phải vậy thôi.

Nhưng có những chàng tuyệt đối không như vậy! Hãy quan sát các chàng của mình nhìu hơn… bởi có thể họ sẽ không ngắm gái, mà ngắm trai…

Thỉnh thoảng, chàng đề cập đến chuyện bị gay

Khi nói chuyện cùng bạn, hoặc một đám bạn, thỉnh thoảng chàng có đề cập đến những người gay, hoặc bạn có cảm nghĩ gì về những người gay… Đó là lúc chàng đang thử xem phản ứng của bạn thế nào nếu biết chàng là gay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer