Bài mới nhất
Loading...
7/4/14

Phiên bản Office của Microsoft cho iOS đã chính thức xuất hiện

09:56
Phiên bản Office của Microsoft cho iOS đã chính thức xuất hiện
CEO Microsoft, Satye Nadella trình diễn về đám mây tại sự kiện ở San Francisco

Tập đoàn Microsoft đã tổ chức sự kiện ra mắt dịch vụ mới bao gồm Microsoft Office for iPad, ứng dụng Office Mobile miễn phí cho điện thoại iPhone và điện thoại sử dụng nền tảng Android.

Trong sự kiện này, Microsoft cũng giới thiệu dịch vụ đám mây Enterprise Mobility Suite, Microsoft Azure Active Directory Premium cùng những cải tiến của Windows Intune.

Kể từ 27/3/2014, người dùng Office 365 có thể đơn giản thêm iPad vào danh mục thiết bị yêu thích và có thể tạo hay chỉnh sửa tài liệu nhờ các ứng dụng Word for iPad, PowerPoint for iPad và Excel for iPad.

Ông Satya Nadella, CEO Microsoft chia sẻ: “Microsoft tập trung vào việc cung cấp dịch vụ đám mây cho mọi người, trên mọi thiết bị. Đây là cách tiếp cận duy nhất, coi người dùng làm trung tâm – mở rộng năng lực cho thiết bị, giúp người dùng làm việc với dịch vụ yêu thích và theo cách tương hợp với các nhà phát triển ứng dụng và CNTT”.

Năng lực đồng bộ tài liệu người dùng vào đám mây tại OneDrive hay OneDrive for Business giúp tài liệu luôn ở trạng thái cập nhật nhất, và người dùng có thể sử dụng được mọi nơi mọi lúc trên bất kỳ thiết bị nào. Ứng dụng Office for iPad có giao diện giống như bản Office thông thường, nhưng được xây dựng dựa trên nền tảng iPad, kèm trải nghiệm cảm ứng mượt mà sẽ mang lại cho người dùng ứng dụng mong muốn trên máy tính bảng đang sử dụng.

Microsoft Office for iPad có thể tải về từ 27/03/2014 với 29 ngôn ngữ. Ứng dụng tương thích iPad chạy phiên bản iOS 7.0 trở lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer