Bài mới nhất
Loading...
4/4/14

Học sinh lớp 8 đánh chết bạn ngay trong lớp học

20:19
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ là không nhặt hộ cặp sách, một học sinh lớp 8 đã đánh chết bạn cùng lớp ngay tại trường… Vụ việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại TP.Thái Bình từ chiều qua 3.4.

Trường THCS Trần Lãm, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng
Trường THCS Trần Lãm, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Sáng 4.4, thiếu tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP.Thái Bình, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ P.N.H (14 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, học sinh lớp 8, trường THCS Trần Lãm) về hành vi “cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người”.

Theo kết quả điều tra của Công an TP.Thái Bình, vụ việc xảy ra từ khoảng 13 giờ 50 chiều ngày 3.4. Tại phòng học ở trường THCS Trần Lãm (phường Trần Lãm, TP.Thái Bình), P.N.H đã dùng tay đấm vào má bên trái bạn học là Đ.N.H (14 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, học cùng lớp). Sau khi bị đấm, Đ.N.H ngã gục xuống dưới bàn học và ngất đi.

Sau đó, cán bộ y tế và giáo viên trường Trần Lãm đã đưa em Đ.N.H đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu.

Tuy nhiên, đến 15 giờ 15 cùng ngày (3.4), em Đ.N.H đã tử vong tại bệnh viện. Nguyên nhân được bệnh viện xác định là do bị lệch đốt sống cổ số 5.

Cũng theo kết quả điều tra của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát trên là do vào buổi sáng ngày 3.4, P.N.H đánh rơi cặp trong lớp học và có nhờ Đ.N.H nhặt hộ, nhưng Đ.N.H không nhặt. Đến đầu giờ chiều, P.N.H gây sự, đánh Đ.N.H và xảy ra án mạng đau lòng trên.

Được biết, Đ.N.H là một học sinh chăm ngoan, học giỏi, em vừa được chọn đi thi học sinh giỏi môn Vật lý cấp thành phố.

Đến 18 giờ 30 phút (3.4), gia đình P.N.H đã đưa P.N.H đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện cơ quan công an Thái Bình đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer