Bài mới nhất
Loading...
19/4/14

Nhận biết chàng trai họ Sở thông qua 5 câu nói cửa miệng

09:37
Nếu một anh chàng chỉ mới quen nhưng thường xuyên nói với bạn những câu nói sau thì đích thị hắn được gắn mác Sở Khanh thật sự và bạn đừng nhẹ dạ để bị hắn cho "vào tròng" nhé.

Với những gã đàn ông Sở Khanh này, cố gắng và mất thời gian tiếp cận một phụ nữ nào đó, hắn không bao giờ có tình cảm thật sự. Ngược lại, hắn chỉ tìm mọi cách dụ dỗ, lừa gạt để chiếm đoạt thân thể hoặc tiền của bạn mà thôi.

Nhưng để nhận diện những gã đàn ông họ Sở này không quá khó đâu bạn gái ạ. Chỉ cần bạn để ý đến những câu nói cửa miệng của hắn, bạn sẽ dễ dàng bắt bóng được chân dung thật của hắn khá nhanh chóng.

1. “Chưa bao giờ anh có được cảm giác xốn xang, nhớ nhung và hạnh phúc như lúc này. Đơn giản vì anh sống gần 30 năm trời mà không biết thế nào là sự ngọt ngào của tình yêu cho tới khi gặp em”.

Khi ở bên bạn, những anh chàng Sở Khanh thường không ngần ngại nói lên cảm xúc hạnh phúc đang có trong lòng. Dù trong lòng chàng ta chẳng hề nghĩ vậy nhưng chàng vẫn nói dối và dẻo như kẹo kéo khi nói như thể bạn là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất mới có thể mang lại hạnh phúc thực sự cho chàng.

Nhận biết chàng trai họ Sở thông qua 5 câu nói cửa miệng

Những điều ngọt ngào chàng nói này thường khiến những bạn gái nhẹ dạ cả tin thấy sung sướng và hạnh phúc âm ỉ. Bởi con gái suy cho cùng, yêu bằng tai nên dễ bị lừa là vì vậy.

2. “Anh chỉ yêu duy nhất mình em. Chỉ có em mới là tình yêu đích thực mà anh tìm kiếm bấy lâu nay”.

Tương tự như câu nói đầu tiên, nhiều anh chàng Sở Khanh vẫn hay leo lẻo nói những lời có cánh này với người phụ nữ mà hắn đang gạ gẫm. Dù cho trước đó, chàng đã có thể thú nhận yêu rất nhiều cô gái nhưng chỉ khi gặp bạn, chàng mới nhận ra đó là người chàng duy nhất yêu từ trước đến nay. Và chàng tự bảo đó là tình yêu đích thực của đời chàng.

Song sự thật, bạn chẳng quan trọng chút nào với chàng cả. Chàng chỉ muốn lợi dụng bạn. Khi lợi dụng xong hoặc khi đạt được mục đích, chàng sẽ đá bạn như đá chiếc rẻ lau bẩn.

3. “Vợ chồng anh không hạnh phúc. Giờ bọn anh sống chỉ vì con. Anh sẽ nhanh chóng tìm cách li dị vợ để đến với em”.

Nếu như bạn từng gặp gỡ và hẹn hò với những anh chàng Sở Khanh đã có gia đình thì bạn sẽ thường được nghe đi nghe lại câu nói cửa miệng hứa hẹn này.

Chiêu bài của các Sở Khanh đã có vợ luôn là vợ chồng không hạnh phúc, thậm chí giờ vợ chồng hắn chỉ sống vì con cái. Trong thời gian tới, hắn sẽ cố gắng tìm cách li dị vợ nhanh chóng để đến với bạn danh chính ngôn thuận.

Nhưng sự thật, đây chỉ là một vở kịch của những gã Sở Khanh mà thôi. Những bạn gái đừng tin những lời lừa gạt này nhé. Bởi ngày hắn bỏ vợ con sẽ chẳng bao giờ xảy ra đâu.

4. "Anh mà dám động vào người em, anh là con..."

Đây là câu nói mà các chàng Sở Khanh hay sử dụng để gạ gẫm bạn mỗi khi muốn thực hiện chuyện ấy mà đang bị bạn ngúng nguẩy từ chối không dứt khoát.

Chàng sẽ luôn thể hiện là người sẽ giữ gìn cho bạn. Thậm chí chàng sẽ không ngại thề thốt nếu dám động vào người bạn. Điều này sẽ khiến bạn tin tưởng hắn nhiều hơn và có thể tự nguyện trao thân cho hắn. Và đó cũng là ngày hắn đạt được mục đích.

5. “Mình chia tay em nhé. Anh yêu em nhiều lắm nhưng anh không thể đến với em được. Anh mong người đàn ông khác sẽ yêu em nhiều hơn anh”.

Ngay cả khi chia tay, những người đàn ông họ Sở bao giờ cũng vẫn sẽ nói những lời rất ngọt ngào. Cuộc chia tay nhìn bề ngoài vẫn là người đàn ông ấy rất tử tế. Hắn lấy lý do dù yêu bạn nhiều lắm nhưng không thể đến được với bạn. Hắn còn hy vọng người đàn ông khác sẽ làm cho bạn hạnh phúc hơn hắn.

Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đầu môi của hắn. Sự thật, hắn chỉ nói vậy, mặc kệ bạn muốn nghĩ gì thì nghĩ. Còn hắn sẽ đánh bài “chuồn êm”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer