Bài mới nhất
Loading...
12/4/14

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần

22:08
Loạt hình ảnh "chị Bảy" mặc trang phục “không quần” ra phố, tạo nên những tranh cãi trái chiều trên trang fangape của cô.

Trong loạt ảnh mới ở Đà Nẵng, Phương Mỹ Chi diện áo sơ mi chấm bi nhỏ, shorts ngắn và giày thể thao bụi bặm. Tuy nhiên, độ dài áo sơ mi đã che lấp quần shorts khiến trang phục của cô nhóc hát dân ca trở thành “không quần” như nhiều sao nữ Việt diện thời gian gần đây. Trước đó khi ở sân bay, Á quân The Voice Kid buộc vạt áo nghịch ngợm, để lộ quần shorts jeans với phong cách cá tính.

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần
Hình ảnh mới của Phương Mỹ Chi ở Đà Nẵng.

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần
Cô bé bị hiểu nhầm chạy theo mốt "không quần" như các đàn chị trong giới.

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần
 Ý kiến phản hồi của cư dân mạng về kiểu ăn mặc mới của chị Bảy.

Là sao nhí hot nhất nhì ở showbiz Việt, chùm ảnh “giấu quần” của Phương Mỹ Chi nhận được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ ý kiến không đồng tình với cách ăn mặc của cô bé đồng thời cho rằng Mỹ Chi mới 11 tuổi, trang phục như vậy không phù hợp với độ tuổi thiếu nhi. Trong khi đó không ít người quan điểm không nên nhận xét tiêu cực về một cô bé bởi có lẽ Phương Mỹ Chi chưa ý thức được đâu là sexy gợi cảm.

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần
Vẻ đáng yêu tinh nghịch của "cô bé dân ca".

Để tránh nhiều ý kiến không tốt ảnh hưởng tới Mỹ Chi, người quản lý fanpage đã gỡ loạt ảnh gây tranh cãi xuống và lên tiếng về sự việc không đáng có này. Kể từ khi được biết tới, Phương Mỹ Chi thường xuyên diện những trang phục đáng yêu, giản dị, đây là lần đầu tiên cô bé bị bình phẩm vì phong cách ăn mặc.

Vừa qua, Phương Mỹ Chi tham gia đêm liveshow của ca sĩ Dương Ngọc Thái và được khán giả ủng hộ.

Phương Mỹ Chi ở truồng hay giấu quần
 Phương Mỹ Chi ôm gấu bông ở phòng khách sạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer