Bài mới nhất
Loading...
7/12/13

Cô gái dạy người yêu đi chơi với 100 nghìn

22:32
Trên mạng xã hội chia sẻ bức thư của một cô gái gửi người yêu, trong đó cô gái đã chỉ cho chàng trai các địa điểm và cách đi chơi chỉ với 100 nghìn đồng.

Cô gái dạy người yêu đi chơi với 100 nghìn

Ngày sau khi chia sẻ trên mạng xã hôi, bức thư này đã nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng. Bức thư với tiêu đề "Gửi người yêu (chưa biết bao giờ mới tới) của em", trong thư cô gái đã chỉ cho chàng trai cách đi chơi khi chỉ có 100 nghìn đồng mà vẫn vui vẻ và hạnh phúc.

Nội dung bức thư gây sốt cộng đồng mạng này:

"Gửi người yêu (chưa biết bao giờ mới tới) của em!

Sẽ thật là may mắn nếu trong túi anh có 100 nghìn USD. Nhưng nếu trong túi anh chỉ có 100 nghìn VND và anh muốn hẹn hò với em thì anh có thể chọn một trong số các lựa chọn sau đây:

1. Chúng ta sẽ tốn 30 nghìn đồng cho khoảng 3h ngồi ngoài hàng net (2 máy) và quẩy điên đảo Anh sẽ pick support thần thánh và em sẽ là AD carry một mình bắn cả thế giới. Chúng ta sẽ chơi thật ăn ý, vừa chơi vừa chửi cho xả xì-trét. Và sau đó anh có thể mời em 1 cốc trà xanh sữa trân châu và chúng ta cùng ngồi tán nhảm về champs hay những thằng...xấu số chung team với chúng ta vừa rồi.

2. Nếu anh thích sang chảnh, chúng ta có thể thuê 1 bàn cờ Vây long lanh trong 3 tiếng với 50k. Mỗi đứa 1 chai Lavie 10 nghìn đồng và chúng ta ngồi oánh cờ, cảm nhận nhau qua những quân cờ đen trắng và những nước đi. Nếu anh pờ -rồ thì anh có thể chấp em 9 quân, còn nếu anh là gà thì em hứa sẽ để cho anh còn đất để chôn quân anh nhé .

3. Hoặc nếu anh là một dancer cứng cựa, anh có thể mời em vào bất cứ sàn cổ điển nào ở Hà Nội. Hình như giá trọn gói 1 người là 25~30 nghìn đồng, anh và em sẽ Rhumba, Chacha, Waltz, hay kể cả là Bachata nếu anh đủ trình.Một tour nhảy ở sàn đến tận 3 tiếng và tổng thiệt hại có tầm 60 nghìn thôi, cũng vui anh nhể!

4. Nếu chân anh không dẻo nhưng tay anh dẻo, có thể múa được guitar hay piano thì em sẽ dẫn anh đến quán cafe piano gần nhà em. Anh có thể chơi đàn cho em nghe và em sẽ chơi cho anh nghe một số bài "tử tế" mà em còn nhớ được. Thiệt hại thì cũng chỉ tầm 50~60 nghin cho 2 cốc đồ uống thôi anh ạ!

5. Giả sử anh thích chụp ảnh, vậy thì 100 nghìn đồng đó chúng ta sẽ dành để đổ xăng, và anh sẽ dẫn em đến các địa điểm đẹp của Hà Nội để chụp những bộ ảnh mà em là nhân vật chính. Tuy là em hơi...xấu nhưng nếu anh biết chụp thì khi post ảnh lên chắc ai cũng ghen tị với anh vì có người yêu xinh như (Khủng) Long Nữ là em!

6. Còn nếu anh chỉ là người đàn ông dịu dàng nhỏ nhẹ, thích nấu ăn, vậy thì cũng được, chúng ta sẽ ra chợ, anh sẽ mua đồ ăn trong vòng 100k và về nhà anh nấu tặng em 1 bữa ăn ngon lành. Em rất là dễ nuôi, chỉ cần đồ ăn nấu được là em ăn đến phình bụng, không cần phải tay gấu nem công đâu anh ạ!

7. Hoặc giả anh là con mọt sách, vậy chắc anh sẽ biết đường dẫn em lên Đinh Lễ mua tặng em quyển sách em thích, và chúng ta vào 1 quán cafe sách nào đó, em sẽ rất vui lòng được trao đổi với anh những điều thú vị từ những cuốn sách chúng ta đã đọc trong đời. Em cũng sẽ rất vui nếu anh là người có kiến thức về nhiều mặt và em được mở mang tầm mắt sau cuộc nói chuyện với anh...

Còn....

Nếu cả 7 cuộc hẹn rất chi là tiết kiệm nhưng không kém phần thú vị trên mà anh không thể làm được thì....

Em xin hỏi anh là mục đích anh đến Trái Đất và làm phí thời gian của em để làm gì vậy ?"

Dân mạng đã rất hài hước khi gọi cô gái trên là "người yêu quý và hiếm nhất năm". " Nếu gặp cô ấy, hãy yêu luôn và ngay nhé." một dân mạng bình luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer