Bài mới nhất
Loading...
3/12/13

Giết người đồng tính man rợ và ăn thịt tại Đức

21:02
Vụ giết người man rợ ở Đức cuối tuần trước làm dấy lên lo ngại về những diễn đàn khủng khiếp bởi thủ phạm thừa nhận đã gặp nạn nhân trên một trang web và ra tay thủ ác theo yêu cầu của nạn nhân.

Cuối tuần trước, cảnh sát đồng tính có tên Detlev G (55 tuổi) ở Dresden, Đức thừa nhận giết chết một giám đốc 59 tuổi bằng cách dùng dao rạch cổ họng.

Cảnh sát cho hay, các trang web đen, nơi chuyên dành cho những người bị ám ảnh về ý tưởng ăn thịt người để thỏa mãn tình dục, đóng một vai trò quan trọng trong vụ giết người này.

Các nhà điều tra tiết lộ, nạn nhân và hung thủ quen biết nhau qua một diễn đàn trên mạng với khoảng 3.000 người đăng ký làm thành viên. Vị giám đốc có mong ước là bị giết và bị ăn thịt. Ông đã tự nguyện đi từ Hanover đến gặp sát thủ. “Vụ việc cho thấy những người có chung tư tưởng bệnh hoạn dễ dàng gặp nhau trên Internet”, Dieter Kroll, giám đốc cảnh sát Dresden cho hay.

Mặc dù cảnh sát nghi ngờ G đã ăn thịt một phần nạn nhân, nhưng ông ta đến nay chỉ thừa nhận giết người và phủ nhận cáo buộc ăn thịt người. Ngoài ra, G cũng phủ nhận việc giết người là để thỏa mãn dục vọng.

Giết người man rợ và ăn thịt tại Đức
Cảnh sát tuần tra tại Đức. Ảnh: DW.

Bên cạnh đó, G thừa nhận mất nhiều giờ để cắt nạn nhân thành những miếng nhỏ và chôn ở nhiều chỗ ở nhà tại khu vực thung lũng Gimmlitztal, phía nam Dresden. Cảnh sát cho hay họ vừa tìm thấy một số phần thi thể của nạn nhân và đây là những vật chứng để xác định việc ăn thịt người của G.

Trong trường hợp cảnh sát không tìm thấy bằng chứng ăn thịt người, Detlev G có thể chị bị kết tội ngộ sát theo yêu cầu và đối diện mức án tối đa là 5 năm tù.

Vụ việc khiến dư luận nhớ đến vụ án giết và ăn thịt người chấn động của hung thủ người Đức Armin Meiwes, người có biệt danh “kẻ ăn thịt người Rothenburg”. Năm 2001, Meiwes cũng gặp nạn nhân Bernd Brandes qua một diễn đàn trên mạng. Brandes sau đó đồng ý để Meiwes giết mình và ăn thịt. Năm 2006, Meiwes bị bắt và kết án tù chung thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer