Bài mới nhất
Loading...
10/12/13

Người đàn bà lột quần áo tình địch được hưởng án treo

14:45
Cho rằng người chồng vừa qua đời khiến bị cáo một mình nuôi các con nhỏ, trong khi bị hại cũng có phần lỗi... tòa cấp phúc thẩm đã cho bà Tuyết được hưởng án treo về hành vi đánh ghen, lột quần áo tình địch.

Chiều 9/12, TAND tỉnh Bình Dương đã chấp nhận đơn kháng cáo, chuyển mức án 6 tháng tù đối với bị cáo Lê Thị Tuyết thành án treo về tội Làm nhục người khác.

Người đàn bà lột quần áo tình địch được hưởng án treo
Do có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên bà Tuyết được tòa cho hưởng án treo. Ảnh: Nguyệt Triều.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo là đáng lên án nhưng đã có thái độ thành khẩn, khắc phục một phần thiệt hại. Trong vụ án này, bị hại cũng có một phần lỗi khi đã quan hệ bất chính với chồng bà Tuyết, ông này lại mới qua đời khiến một mình bà Tuyết phải nuôi các con nhỏ... nên chỉ cần áp dụng án treo đối với bị cáo cũng đủ tính răn đe.

Theo nội dung vụ án, chồng bà Tuyết có quan hệ bất chính với bà Huỳnh và đã nhiều lần được tổ dân phố hòa giải, yêu cầu chấm dứt nhưng không thành. Từ đó, giữa bà Tuyết và “tình địch” đã xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 16/4, biết bà Huỳnh chạy xe đi làm, con trai lớn của bà Tuyết chặn đầu, xô ngã, ẩu đả. Lúc này, bà Tuyết trong nhà chạy ra can ngăn con trai không đánh tình địch mà chỉ "lột quần áo để bà ta mang nhục, mai mốt khỏi lấy chồng người ta".  Sau đó mẹ con bà Tuyết cùng nhau khống chế, lột quần của bà Huỳnh rồi dùng điện thoại chụp lại cảnh nạn nhân không mặc quần áo.

Nhiều người chứng kiến đã ghi lại hình ảnh này phát tán trên mạng nên cơ quan chức năng đã điều tra và bắt giữ bà Tuyết.

Cuối tháng 9, TAND thành phố Thủ Dầu Một đã xử sơ thẩm tuyên phạt bà Tuyết 6 tháng tù về tội Làm nhục người khác. Bị cáo đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt, trong khi bị hại kháng cáo đòi tăng án.

Sau phiên sơ thẩm, gần 50 người hàng xóm cùng ký đơn xin tòa xem xét cho bà Tuyết được hưởng án treo vì hoàn cảnh của bị cáo đang khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer