Bài mới nhất
Loading...
11/12/13

Diễn viên Uyên Thảo đi spa bị hành hung vì không khỏa thân

11:45
Vào chiều qua (9.12), diễn viên kịch nói Uyên Thảo đã bị chủ tiệm spa người Hàn Quốc hành hung khi đến sử dụng dịch vụ.

Diễn viên kịch nói Uyên Thảo chia sẻ, cô cùng một người bạn mua phiếu giảm giá từ trang thương mại điện tử Nhóm Mua với giá 320.000 đồng để sử dụng dịch vụ tại Golden Lotus Healing Spa (số 139 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Nhân viên spa còn chê bai khách hàng: “Nghệ sĩ có tiền mà bày đặt mua phiếu Nhóm Mua đi dịch vụ”.
Khi đến sử dụng dịch vụ, cô yêu cầu nhân viên cho khăn để quấn quanh người vì không quen phong cách “trần như nhộng” khi sử dụng dịch vụ spa, tại đây nam nữ tự do đi lại trong khu vực chung nên càng không thể không quấn khăn.

Diễn viên Uyên Thảo đi spa bị hành hung vì không khỏa thân
Chân dung nhân viên dùng hung khí tấn công khách hàng

Nhân viên còn chê bai: “Nghệ sĩ có tiền mà bày đặt mua phiếu Nhóm Mua đi dịch vụ”. Uyên Thảo cho biết cô quá thất vọng với Công ty Nhóm Mua cũng không uy tín khi chọn đối tác như vậy.
Sau đó hai bên cự cãi thì lập tức nhân viên tại đây hùng hổ lao vào đánh khách và giật điện thoại người bạn của cô đang quay lại những hành động hăm dọa, hành hung.

Diễn viên kịch nói Uyên Thảo từng nổi tiếng với chương trình "Trong nhà ngoài phố"

"Điều đáng nói là ông chủ quốc tịch Hàn Quốc không can ngăn, giải quyết mà còn kích động nhân viên rồi trực tiếp lao vào đánh khách hàng. Ông ta dùng tay đánh rất mạnh vào đầu, và gây ra rất nhiều vết xây xát trên tay chúng tôi.

Không những vậy, một nhân viên nam tại đây còn mang cả hung khí trong đó có dao, gậy gộc để hành hung. Rất may nhân viên bảo vệ của Phú Mỹ Hưng có mặt và can ngăn, nếu không tính mạng của chúng tôi không biết như thế nào?

Quá bức xúc với hành vi ứng xử “giang hồ” của nhân viên cùng người chủ Hàn Quốc tại đây, tôi cùng người bạn gọi điện thoại cầu cứu công an phường Tân Phong, Quận 7 thì tiếp tục nhận được những lời hăm dọa của các nhân viên.

Sau đó chúng tôi được công an phường can thiệp, đi chung về trụ sở công an để ghi lời khai vì nhân viên liên tục hăm dọa".

Video Diễn viên Uyên Thảo bị ông chủ Hàn Quốc hành hung trong spa:


1 nhận xét:

  1. Nặc danh12/12/13

    Nhan viên wa hung tan wa.khach hang la thuong de.neu khách hàng ko hai long thi chu fai ra noi j cho de nghe chu co dau ma tho bao wa.ai jam den do nua.po tay.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer