Bài mới nhất
Loading...
25/12/13

Nexus 7 phiên bản 2013: Máy tính bảng 7-inch siêu nét

07:26
Chiếc tablet nầy là một sản phẩm nữa từ sự hợp tác giữa Google và ASUS, được trang bị màn hình siêu sắc nét cùng cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được mức giá mềm.

So với thế hệ đầu tiên, Nexus 7 phiên bản 2013 được trang bị màn hình 7” công nghệ LTPS sắc nét nhất thế giới với mật độ điểm ảnh lên đến 323ppi, bộ vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon S4 Pro với 2GB RAM, vận hành trên hệ điều hành mới nhất Android 4.3 Jelly Bean cho khả năng quản lý truy cập thông minh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng cường khả năng chạy nhiều ứng dụng. Ngoài ra còn một số tính năng thú vị khác như: cho chất lượng xử lý đồ họa nhanh gần như tức thời, công nghệ sạc không dây, bổ sung camera đằng sau để chụp hình, quay phim cùng thiết kế thân máy mỏng gọn, nhẹ nhàng hơn.

Màn hình của Nexus 7 phiên bản 2013 được 2,3 triệu điểm ảnh tái hiện lộng lẫy. Màn hình 7-inch có tỉ lệ 16:10 với độ phân giải Full HD 1920x 1200 WUXGA có dải màu rộng hơn 30% so với thế hệ đầu, cảm ứng 10 ngón, độ sáng 400 nit, 323ppp. Màn hình LTPS (Low Temperature Poly-silicon) giúp viền màn hình mỏng hơn với độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao nhất trong số các tablet 7-inch hiện có trên thị trường.

Công nghệ hình ảnh TruVivid độc quyền của ASUS nâng cao độ sáng và sắc nét của màu sắc, trong khi công nghệ IPS cho góc nhìn siêu rộng lên tới 178°. Màn hình được trang bị kính cường lực chống xướt và vỏ ngoài thật êm tay.

Nexus 7 (2013) là thiết bị đầu tiên hoạt động trên nền Android 4.3, Jelly Bean với nhiều cải tiến, nâng cấp và cập nhật như: Quản lý thông tin (Restricted Profile) giúp cha mẹ hạn chế con trẻ truy cập vào các nội dung không mong muốn; Bluetooth LE giảm thiểu mức tiêu hao năng lượng của thiết bị khi truyền tải dữ liệu; OpenGL ES 3.0 mang đến khả năng xử lý đồ họa phức hợp tức thì trên các thiết bị di động với nhiều cập nhật các thuật toán khi xử lý, tái hiện hình ảnh; FSTRIM là cải tiến giúp đảm bảo dung lượng lưu trữ trên thiết bị, tránh tình trạng phân mảnh dữ liệu khi chúng liên tục được ghi vào hoặc tháo gỡ khỏi bộ nhớ máy.

Nexus 7 phiên bản 2013: Máy tính bảng 7-inch siêu nét

Điểm cải tiến về thiết kế trên Nexus thế hệ mới đó là thân máy mỏng hơn, vát gọn ở các góc nhẹ nhàng. Phần viền máy nhỏ, giúp màn hình trông lớn và tinh tế hơn. Chất liệu mặt sau bằng plastic cao cấp cho độ bám tay tốt và mềm mại khi tiếp xúc. Trọng lượng máy chỉ 290g, mỏng 8.65mm.

Một nâng cấp nữa cho Nexus 7 phiên bản 2013 là tăng cường thêm camera sau giúp việc chụp hình, quay phim trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Camera sau 5MP với khẩu độ F/2.4 lấy nét tự động giúp chụp hình chất lượng cao và quay video Full HD 1080P, chụp ảnh góc rộng với ứng dụng 360º Photo Sphere. Trong khi đó, camera trước 1.2MP đảm bảo chất lượng hình ảnh khi hội họp video qua Skype, Google+ Hangouts với chất lượng hình HD 720p.

Nexus 7 cũng được tích hợp sẵn các ứng dụng bản quyền phổ biến của Google như: Chrome, Maps, YouTube, Hangouts và Google Now - được thiết kế phù hợp với công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo máy vận hành thật dễ dàng và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Nexus 7 phiên bản 2013: Máy tính bảng 7-inch siêu nét

Nexus 7 phiên bản mới mang đến cho người dùng một thư viện sách trực tuyến lớn nhất trên thế giới, hàng triệu bản nhạc và hàng nghìn bộ phim và chương trình truyền hình hấp dẫn. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các ứng dụng cần thiết trong thư viện app cho tablet lớn nhất từ trước đến nay.

Đặc biệt, ASUS tặng kèm cover cao cấp đồng bộ Travel Cover trị giá 420.000 đồng khi mua Nexus 7 (2013) phân phối chính hãng. Đây là phụ kiện bảo vệ đặc biệt cho Nexus 7 với chất liệu polimer siêu nhẹ và siêu bền, với thiết kế hỗ trợ đầy đủ các khe hở, nút bấm, cổng kết nối trên thiết bị giúp bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh, sạc pin, nghe nhạc mà không phải tháo rời cover bảo vệ.

Giá tham khảo:
Bản 16GB Wifi: 5.990.000 đồng (Đã có VAT)
Bản 32GB 3G/LTE: 8.990.000 đồng (Đã có VAT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer