Bài mới nhất
Loading...
6/12/13

6 bước để chuyển tình bạn thành tình yêu

22:35
Sẽ thật khó chịu khi bạn thích người ta ngay từ những lần đầu gặp mặt.
Người ta cũng biết điều đó, nhưng vẫn cứ thản nhiên bên cạnh bạn, đi chơi cùng bạn, quan tâm bạn, và nói: “Chúng ta mãi là bạn tốt nhé!”. Để vượt qua giới hạn đó, phải làm thế nào?

6 bước để chuyển tình bạn thành tình yêu

Không lắng nghe người ta “kể lể”

Bạn lắng nghe người ta kể lể đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, và bạn cho đó là cách để thể hiện sự quan tâm, cách để người ta tin tưởng bạn hơn. Thực tế, nếu bạn cứ mãi lắng nghe thì bạn luôn ở trong “vùng tình bạn”, vì người ta không ngại ngần khi chia sẻ với bạn mọi thứ linh tinh trong cuộc sống, đến mức cả hai không còn “bí ẩn” đối với nhau nữa.

Tiếp xúc ở cự li gần

Khi bạn giữ khoảng cách, cả hai sẽ không thể nảy sinh tình cảm. Hãy thân mật và thoải mái hơn một tí, kèm theo nụ cười vui vẻ khi ngồi bên cạnh nhau. Một cái vuốt tóc, một cái nắm tay cũng thể hiện được nhiều điều. Hãy chủ động và bạn sẽ thấy rằng việc này mang lại hiệu quả tích cực hơn bạn nghĩ. Còn nếu đối phương cảm thấy khó chịu vì điều này? Không sao cả, hãy lặp lại vào lần 2, lần 3. Dần dà người ấy sẽ cảm thấy đó như một thói quen.

Đừng đi chơi cùng nhau quá nhiều

Vì càng đi chơi nhiều, sẽ có 2 trường hợp xảy ra: 1 là người ấy chán, 2 là người ấy cảm thấy “thoải mái hết ga” khi đi chơi cùng bạn. Người ấy có thể thích đi chơi với bạn, đi mọi nơi mọi chỗ, nhưng để yêu bạn thì không bao giờ.

Tránh tự nhiên quá mức

Bạn có thể cười giỡn, la hét, chọc ghẹo, hay thoải mái ăn thật nhiều khi bên cạnh bạn thân. Nhưng nếu bạn thích một ai đó, hãy tạo một hình tượng ổn nhất có thể. Chững chạc hơn, ít nói hơn, bí ẩn hơn, và biết cách khiến cho con tim người ấy “rung rinh” khi bất chợt nhìn vào mắt người ấy, hay chỉ im lặng ngồi bên cạnh.

Tạo cho người ấy cơ hội quan sát bạn

Bằng cách chú ý trau chuốt trong hành động của mình, có những cử chỉ đặc biệt hơn, có những cách thể hiện bất ngờ và khác biệt. Chẳng hạn như nếu bạn biết nhường ghế cho người khác trên xe buýt, biết nhặt rác cho vào thùng, hay mỉm cười chỉ dẫn tận tình khi người lạ hỏi đường, thì những điều như vậy sẽ khiến đối phương cảm thấy trân trọng bạn.

Ăn mặc thu hút hơn

Bạn bè thường không quan trọng kiểu cách ăn mặc ra sao, miễn cảm thấy thoải mái khi gặp nhau. Nếu bạn muốn vượt khỏi "vùng tình bạn", hãy biết thu hút bằng cách chăm chút vẻ ngoài nhiều hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer