Bài mới nhất
Loading...
10/12/13

Người đàn bà lột quần áo tình địch cười khi nhận án

14:49
Sau 5 tháng cùng con trai chặn đường đánh ghen, lột đồ tình địch, bà Tuyết vẫn cười tươi khi nhận án nửa năm tù.

Ngày 27/9, TAND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) tuyên phạt bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa) mức án 6 tháng tù về tội Làm nhục người khác, buộc bồi thường cho bị hại 23 triệu đồng. Trong đó 11,5 triệu đồng bù đắp tổn thất tinh thần, còn lại là bù đắp công lao động tương đương hai tháng lương do bị hại xấu hổ phải nghỉ làm ở nhà.

Đối với con trai bà Tuyết, người cùng mẹ đánh ghen, do chưa đủ tuổi thành niên nên không bị truy cứu trách nhiệm hình sự nhưng được giáo dục tại địa phương.

Người đàn bà lột quần áo tình địch cười khi nhận án
Bà Tuyết tỏ ra hài lòng với mức án và mức bồi thường mà toà áp dụng. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo cáo trạng, Tuyết thường xảy ra mâu thuẫn với bà Huỳnh (41 tuổi, ngụ cùng khu phố) do chồng có quan hệ tình cảm với bà này. Cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức hòa giải nhưng bất thành do "đôi tình nhân" không đồng ý cắt đứt mối quan hệ.

Khoảng 7h ngày 16/4, bà Huỳnh chạy xe đi làm thì bị con trai lớn bà Tuyết chặn đầu, đẩy ngã. Bà này tức giận, cắn vào tay cậu thiếu niên nhưng bị túm tóc, đánh nhiều cái vào đầu, xé rách áo sơ mi và cả áo lót.

Bà Tuyết ở trong nhà chạy ra can ngăn con trai đừng đánh tình địch mà chỉ "lột quần áo để bà ta mang nhục, mai mốt khỏi lấy chồng người ta".  Sau đó mẹ con bà Tuyết cùng nhau khống chế, lột quần của bà Huỳnh rồi dùng điện thoại chụp lại cảnh nạn nhân không mặc quần áo.

Toàn bộ quá trình “đánh ghen, lột đồ” đã được một người hàng xóm và cũng làm cùng với công ty với bà Tuyết quay lại. Sau đó người này mang điện thoại tới công ty và được hai người khác sao chép. Đoạn clip sau đó được phát tán lên mạng gây bức xúc trong dư luận. Công an TP Thủ Dầu Một vào cuộc, bắt khẩn cấp bà Tuyết.

Đối với những người phát tán clip, cơ quan điều tra cho rằng, do không có bằng chứng nên không đủ căn cứ để xử lý.

Tại toà, bà Huỳnh đòi bà Tuyết bồi thường 85 triệu đồng, trong đó bồi thường tổn thất tinh thần 40 triệu, bồi đắp về ngày công lao động 45 triệu đồng. "Từ ngày xảy ra vụ việc đến nay tôi không dám đi làm và chờ xét xử nên đòi mức thiệt hại 5 tháng". Tuy nhiên yêu cầu này đã bị tòa bác vì không có căn cứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer