Bài mới nhất
Loading...
4/12/13

Đạo diễn Clip Anh không đòi quà thừa nhận đạo ý tưởng

12:23
Hiện MV “Anh không đòi quà” đang bị giới trẻ “tố” vì đã đạo ý tưởng của một clip Trung Quốc có tên “Trót yêu một cô nương tốt” đã phát hành 2 năm trước.

Ngay sau khi được đăng tải, MV “Anh không đòi quà” đã trở thành tâm điểm trong giới trẻ. Ngoài nội dung mang tính thời sự và “đá xoáy” đại gia Hà Nội đòi quà bạn gái sau khi chia tay, MV “Anh không đòi quà” tiếp tục gây sốc với hình ảnh cô gái vừa đi vừa lột đồ chứng minh mình không thực dụng.

Khi cô gái đi trên phố, có hai anh chàng nhà nghèo đi theo. Cô gái đi đến đâu là cởi bỏ đồ trên người đến đó, từ áo khoác, trang sức, mắt kính cho đến váy, đến khi trên người chỉ còn nội y.

Đến sáng nay (4/12), clip đã hút gần 400.000 lượt truy cập. Trong clip này, Karik chia sẻ về nguyên nhân làm clip đại gia chân đất đòi quà: "Mình thích những gì troll một chút, bởi xã hội bây giờ ai cũng nghiêm túc nên căng thẳng".

Tuy nhiên, khi đang gây sóng gió thì bên cạnh những lời khen ngợi như “sáng tạo”, “độc đáo”, MV “Anh không đòi quà” hiện còn bị dân mạng “tố” vì đã đạo ý tưởng của một MV Trung Quốc có tên “Trót yêu một cô nương tốt” đã phát hành 2 năm trước. Hai clip này giống từ cách mở đầu, dẫn dắt câu chuyện cho đến cái kết là cảnh cô gái ngồi trên chiếc xe đạp của một chàng trai nhà nghèo.

Clip Anh không đòi quà của Karik bị tố đạo ý tưởng
Đoạn cô gái bắt đầu xuống xe và cãi cọ với chàng trai nhà giầu của 2 clip.

Bạn Thành Lê viết: “MV bắt chước bài hát của Trung Quốc. Những hình ảnh, cảnh quay trong clip đều giống như in với clip gốc.”. Thành viên Hưng MV bình luận: “Xem thì thấy hay nhưng biết rằng đạo ý tưởng nên không còn thích nữa”. Trong khi đó, độc giả lại cho rằng: “Ý tưởng chắc chắn lấy từ MV của Trung Quốc. Nhưng xét trong bối cảnh bài hát vẫn phù hợp và hay”.

Nhiều thành viên khác tỏ ra băn khoăn không biết clip của Karik là đạo ý tưởng hay chỉ là một trường hợp của những ý tưởng lớn gặp nhau.

Clip Anh không đòi quà của Karik bị tố đạo ý tưởng
Cô gái dần trút bỏ đồ trên người.

Chia sẻ về điều này, đạo diễn Việt Anh nói: “Khi nghe bài hát của Only C mình thấy rất phù hợp với chủ đề hiện nay. Mình cũng vô tình xem một clip trên mạng và thấy clip đó rất phù hợp với bài hát này nên mình mượn ý tưởng”.

Đạo diễn Clip Anh không đòi quà thừa nhận đạo ý tưởng
Cô gái lột đồ cho đến khi trên người chỉ còn bikini.

Đạo diễn Clip Anh không đòi quà thừa nhận đạo ý tưởng
Đoạn kết là khi cô gái lên chiếc xe đạp "chính chủ" của một chàng trai nhà nghèo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer