Bài mới nhất
Loading...
9/12/13

Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt vì sử dụng bia rượu khi lái xe

22:01
Nhiều lần Hoàng Yến khẳng định không cầm lái chiếc BMW đâm vào gốc cổ thụ hôm 3/11, song cảnh sát xác định siêu mẫu cho lời khai giả và nồng độ cồn trong máu lúc cô lái xe vượt mức quy định.

Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT quận 1, TP HCM, cho biết vừa ra quyết định xử phạt 10 triệu đồng đối với Võ Hoàng Yến, tước giấy phép lái xe trong 60 ngày và tạm giữ chiếc BMW. Quyết định này căn cứ trên kết quả điều tra xác định cô siêu mẫu chính là người cầm lái và kết quả xét nghiệm ngay sau tai nạn cho thấy nồng độ của người đẹp vượt quá mức quy định.

Siêu mẫu Hoàng Yến bị phạt vì sử dụng bia rượu khi lái xe
Chiếc BMW của siêu mẫu Hoàng Yến sau tai nạn được đưa về điều tra. Ảnh: A.N

Trước đó, 23h45 ngày 3/11, chiếc xe BMW màu trắng của Võ Hoàng Yến lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây cổ thụ tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du, quận 1, khiến cô siêu mẫu bất tỉnh. Phần đầu phía vô lăng chiếc xe trị giá hơn 2 tỷ đồng bị vỡ nát, thân xe trầy xước, túi khí bung ra…

Khi tỉnh lại trong bệnh viện, siêu mẫu cho hay có uống vài chai bia nhưng không thừa nhận đã cầm lái chiếc BMW dù CSGT quận 1 xác định chính cô là người điều khiển xe gây tai nạn.

Tiếp đó, sau khi xuất viện, Hoàng Yến nhiều lần khẳng định lái xe là người khác. Siêu mẫu cũng bị cho là đã nhờ nhiều người đến Công an quận 1 cho lời khai giả mạo về người cầm lái. Tuy nhiên, qua làm việc với các nhân chứng, những người liên quan cũng như các chứng cứ khác, Đội CSGT quận 1 xác định Hoàng Yến đã lái ôtô, tự gây tai nạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer