Bài mới nhất
Loading...
11/12/13

Golden Lotus Healing ở Quận 7 bắt buộc khách spa phải khỏa thân

19:48
Chị Loan, người quay đoạn clip nhân viên Golden Lotus Healing Spa (số 139 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM) hành hung diễn viên Uyên Thảo đã chia sẻ với Motthegioi.vn về cách cư xử thô lỗ, đặc biệt là sự thiếu tôn trọng người Việt Nam của ông chủ Hàn Quốc.

Chị chia sẻ, sự việc bắt đầu tất cả do người quản lý spa, chị chỉ có yêu cầu duy nhất cho xin khăn loại khổ to để quấn quanh người khi vào xông hơi, nhân viên không đồng ý vì chủ không cho phép.

Sau đó chị Loan yêu cầu cho gặp quản lý người Việt Nam và chia sẻ: “Vì là phụ nữ Việt Nam, chúng tôi không thích hợp với việc để thân thể không mảnh vải che thân và đi xông hơi như vậy được, chị xem có thể ngoại lệ giúp chúng tôi xin khăn để có thể tiếp tục dịch vụ”.

Người quản lý chỉ nói: “Nhập gia tùy tục, các chị đang vào spa theo phong cách Hàn Quốc thì các chị phải theo quy định tại đây”.

Tôi mới nói: “Lẽ ra tại đây phải nhập gia tùy tục mới đúng chứ, spa đang kinh doanh ngay trên đất nước Việt Nam. Chúng tôi sẽ không phàn nàn gì nếu spa ghi rõ quy định trên phiếu sử dụng dịch vụ: quý khách sẽ không được phép quấn khăn hoặc mặc bất cứ trang phục nào khi vào spa. Khi đó, chúng tôi sẽ biết trước những quy định, đằng này không hề có bất cứ quy định nào về việc này”.

Golden Lotus Healing ở Quận 7 bắt buộc khách spa phải khỏa thân
Khách hàng xông hơi trong phần giới thiệu trên trang Facebook của Golden Lotus Healing Spa đều không khỏa thân.

Đang đôi co, cô quản lý quay lưng bỏ đi mà không hề có bất cứ một phép lịch sự xã giao tối thiểu đối với khách hàng.

Lúc này, bất ngờ người chủ Hàn Quốc xông vào quát tháo rất lớn bằng tiếng Việt với nội dung muốn đuổi ra khỏi spa vì đã ngồi gần 30 phút.

Sau đó ông này dùng những lời nói không thể chấp nhận được với vẻ khinh rẻ khách hàng, ông nói nhân viên xem đưa cho tụi nó 20% giá trị tiền phiếu quà tặng rồi đuổi ra khỏi spa.

Chị Loan chia sẻ trong nước mắt khi rất bức xúc trước hành động thô lỗ của người đàn ông Hàn Quốc ăn nói một cách thiếu tôn trọng phụ nữ, đặc biệt là sự khinh thường người Việt Nam.

Chân dung ông chủ spa người Hàn Quốc đang xắn tay áo quyết ăn thua với hai khách hàng nữ bằng nắm đấm - Ảnh do nhân vật cung cấp

Thật sự chúng tôi đã bỏ tiền đến đây nhằm mục đích thư giãn, không phải chuyện đôi co để lấy lại 20% tương đương 128.000 đồng, nhưng vì chúng tôi qua bức xúc việc hành xử thiếu tôn trọng khách hàng của nhân viên và đặc biệt là người chủ tại đây.

Ông chủ Hàn Quốc là người bắt đầu kích động và lao vào tấn công tôi khi thấy tôi dùng điện thoại chụp hình. Khi không lấy được điện thoại, ông kích động nhân viên lao vào đánh chị Uyên Thảo và tìm cách giành điện thoại của tôi nhằm xóa những tấm hình.

Không chỉ vậy, những nhân viên Việt Nam tại đây dường như tìm mọi cách lấy lòng ông chủ Hàn Quốc khi luôn tích cực gây hấn và tấn công chúng tôi.

Nhân viên nam đội nón trong clip tôi quay, còn mang ra hung khi định tấn công. Rất may có lực lượng bảo vệ của Phú Mỹ Hưng can thiệp, nếu không tính mạng của chúng tôi sẽ không biết như thế nào.

Người nhân viên nam (đội nón) dùng hung khí tấn công khách hàng

Theo chị Nga, người nhân viên nữ còn có tư tưởng kỳ thị giàu nghèo và lời nói rất phản cảm: “Nghệ sĩ có tiền mà bày đặt mua phiếu nhóm mua đi dịch vụ”. Chị Nga cho biết đã bỏ tiền mua dịch vụ, mà ở giữa là có sự trao đổi có lợi cả đôi đường về mặt quảng cáo, tài chính giữa spa và công ty nhóm mua, nên không lý gì chúng tôi không được đối xử như những khách hàng bình thường.

Không những có những lời nói thiếu tôn trọng khách hàng, nhân viên luôn hăm dọa khi ra đường sẽ tìm cách đánh chúng tôi, kể cả có mặt anh công an tên Hoàng đến xử lý, người nhân viên nữ vẫn công khai hăm dọa.

Tôi mong mỏi chính quyền địa phương, đặc biệt là Công an phường Tân Phong, Q.7 cần có sự kiên quyết trong việc xác minh và hướng giải quyết. Không thể chấp nhận những người Hàn Quốc kinh doanh trên đất nước Việt Nam lại có những tư tưởng khinh thường người dân Việt Nam, coi thường luật pháp trên đất nước họ tự chọn đến để kiếm tiền như vậy.

CLIP: Diễn viên kịch nói Uyên Thảo bị nhân viên hăm dọa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer