Bài mới nhất
Loading...
4/12/13

Khi trẻ trâu làm ca sỹ Chửi tục còn hay hơn hát

12:13
Họ là người của công chúng nhưng phát ngôn thiếu suy nghĩ, văng tục trên mạng xã hội khi bị cảnh sát giao thông bắt.

Có quá nhiều thứ không thể chấp nhận trong showbiz ngày nay. Từ phát ngôn gây sốc đến những hành động phản cảm, hành động vô lễ. Cách đây vài tháng, công chúng đã chứng kiến cảnh anh ca sĩ trẻ tuổi có cái tên nửa Tây nửa ta đánh bạn gái giữa phố. Ít lâu sau anh chàng này lại lên báo vì vi phạm luật giao thông, bị liên ngành 141 “hỏi thăm”.

Mới đây, dân mạng lại được một phen hoảng hồn khi thấy anh ca sĩ này lên Facebook đòi… chém chết CSGT (sau khi thấy bạn thân, cũng là một tay rapper, bị  cảnh sát 141 bắt xe).

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mấy anh chàng này là lớp ca sĩ trẻ có chút tên tuổi trong showbiz. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như họ không lên mạng văn tục chửi bậy.

Hay tại những người kia nghĩ rằng họ thuộc giới underground (hiểu nôm na là dòng nhạc không chính thống) nên không phải giữ lời ăn tiếng nói? Hay họ cho rằng thanh niên ngày nay ai mà chả nói tục chửi bậy, ai mà chả có một chút “anh hùng bàn phím”?

Khi trẻ trâu làm ca sỹ Chửi tục còn hay hơn hát

Sau khi bị ném đá vì phát ngôn văng tục, anh ca sĩ có cái tên nửa tây nửa ta nói trên đã lên Facebook viết rằng: “Mình thấy rất nể những đàn anh đàn chị đi trước trong nền âm nhạc Việt Nam vì họ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống đời thường của họ. Điển hình có thể nói là "phong cách ăn nói" với người thân đôi khi cũng vô tình trở nên bị "xa cách" . Và họ phải sống như vậy đến cuối sự nghiệp và đôi khi là cuối đời”.

Phải rồi, vì họ phải đánh đổi nhiều thứ, và nhất là “phong cách ăn nói” nên họ mới nổi tiếng trong lòng công chúng và là "đàn anh đàn chị". Còn bạn không đánh đổi “phong cách ăn nói” của bạn nên bạn không khác gì thằng trẻ trâu chửi đổng trên mạng xã hội.

Vẫn biết là tuổi trẻ thì nên sống hết mình, nên sống vô tư với cảm xúc thật và ai chẳng có vài lần phạm lỗi. Nhưng nếu như lấy đó làm bình phong để biện minh cho những hành vi thiếu ý thức thì làm xấu mặt thanh niên ngày nay quá. Đấy là còn chưa nói đến việc các bạn là ca sĩ, là người của công chúng.

Làm ca sĩ phải biết lắng nghe và chịu đựng, chứ không phải đụng chuyện gì cũng xù lông chửi lại, thế thì khác gì con nít đâu? Một cái gương chiếu hậu có mấy chục nghìn đồng cũng không chịu mua, để bị bắt đến mấy lần rồi vẫn lên Facebook cãi vã, chửi bới cho hả giận. Có lẽ các bạn nên học làm người trước khi làm ca sĩ. Với những kẻ thiếu văn hoá thì dù có vỏ bọc hào nhoáng như thế nào đi nữa thì vẫn là thiếu văn hoá mà thôi.

Clip Mr.T bị cảnh sát bắt xe:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer