Bài mới nhất
Loading...
5/12/13

3 đối tượng ra đầu thú trong vụ đánh người dã man ngay trên phố

10:57
Sau khi hành hung anh Trường dã man ngay trước cửa một quán bia trên đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội), 4 ngày sau đó, 3 đối tượng trên đã ra Công an quận Thanh Xuân đầu thú.

Mâu thuẫn từ cốc bia, chén rượu

Vào chiều ngày 24/11, trước của một quán bia trên đường Lê Trọng Tấn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ ẩu đả kinh hoàng. Vụ gây gổ trên được camera của một siêu thị ở cạnh đó ghi lại khá chi tiết.

3 đối tượng ra đầu thú trong vụ đánh người dã man ngay trên phố
Anh Trường bị nhóm thanh niên đánh dã man, nằm gục ngay trên đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, một nam thanh niên bị 3 thanh niên khác đánh đập rất dã man khiến anh này gục ngay “tại trận”. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ bởi hành vi của nhóm thanh niên trên khá tàn độc. Cho dù đối tượng đã nằm im trên đường, không có khả năng kháng cự nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đập gạch vào đầu và tung ra những cú đá như “trời giáng” xuống đầu, thân thể của nam thanh niên trên một cách dã man không thương tiếc.

Ngày 3/12/2013, trao đổi với phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam, cơ quan Công an quận Thanh Xuân cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do hai nhóm thanh niên này mâu thuẫn với nhau trong bàn rượu.

3 đối tượng có hành vi đánh người dã man trên sau đó đã chủ động đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú, gồm;

1- Nguyễn Văn Vịnh (SN1979, Nghề nghệp lái xe, HKTT tại Đông Qúy, Tiền Hải, Thái Bình. Hiện trú tại tổ 44 Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội).

2- Nguyễn Văn Đại (SN 1977, Nghề nghiệp - Nhân viên thiết kế nội thất, hiện trú tại Phòng 302 B1, ngõ 9 Lương Ngọc Quyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

3 – Lê Trọng Tiến (SN 1987, Nghề nghiệp - nhân viên kinh doanh, HKTT tại Trị Quận, Phù Ninh, Phú Thọ).

Người bị nhóm thanh niên trên hành hung là anh Đinh Văn Trường.

3 đối tượng ra đầu thú trong vụ đánh người dã man ngay trên phố
Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo lời khai của các đối tượng thì sự việc trên diễn ra: Khoảng 12h30 ngày 24/11/2013, Lê Trọng Tiến cùng hai người bạn là Nguyễn Văn Đại và Nguyễn Văn Vịnh ngồi uống bia tại một quán nhậu trên đường Lê Trọng Tấn. Đến khoảng 15h, Đại gọi cho Hà Văn Toàn – là bạn cùng quê đến ngồi uống bia cùng.

Sau khi uống hết khoảng 3-4 chai rượu loại 500ml, do đã say nên Đại có lời lẽ xúc phạm đến Hà Văn Toàn và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Toàn đứng lên cầm cốc bia ném vào trán Đại gây thương tích (khâu 9 mũi). Thấy vậy, Nguyễn Văn Vịnh cùng mọi người đứng ra can ngăn và đẩy Toàn ra ngoài cổng quán bia. Ra đến cổng quán, Toàn gọi điện cho bạn là Nguyễn Trọng Phúc và Đinh Văn Trường đến để tập trung đánh Đại.

Tự xử kiểu "xã hội đen"

Một lúc sau Phúc và Trường đến, cùng Toàn lao vào trong quán đánh Đại. Lúc này Vịnh can ngăn nhưng không được, do đó Vịnh quay lại bàn lúc trước ngồi uống bia cầm 02 vỏ chai rượu đập vào nhau cho vỡ ra rồi đuổi theo đâm vào bắp tay trái của Phúc gây thương tích (Phúc bị khâu 3 mũi).

Bị Vịnh đuổi đánh, nhóm của Toàn chạy ra phía cổng nhặt gạch bên đường để quay lại đánh nhau. Thấy vậy, Đại, Tiến cùng Vịnh đã đánh lại và đuổi nhóm Toàn chạy ra phía cổng. Khi chạy đến gần cổng quán, Trường đã bị Tiến dùng chân phải đá vào mặt khiến Trường ngã xuống đất. Tiếp đó Vịnh cầm viên gạch đập mạnh vào đầu Trường còn Đại dùng chân phải đạp 2 cái vào mặt Trường. Sau đó Đại, Vịnh và Tiến tiếp tục đuổi theo Toàn, Phúc chạy ra ngoài đường nhưng không đuổi được.

Khi quay lại, Đại dùng chân phải tiếp tục đá một cái vào đầu Trường khi Trường đang nằm bất tỉnh dưới đất.

Một lúc sau, Toàn, Phúc quay lại đưa Trường đi cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện, sau đó chuyển đến Bệnh viện Việt Đức để chẩn đoán.

Hiện tại, Trường đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện. Qua trao đổi, bác sỹ tại đây cho biết, Trường bị sưng nề, đau vùng trán phải và chẩm não trái.

Ngày 28/11/2013, các đối tượng Vịnh, Đại, Toàn và Tiến đã đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú, khai báo thành khẩn hành vi cố ý gây thương tích cho anh Trường.

Đại úy Dương Văn Quang, đội phó Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân cho hay, hiện 3 đối tượng Vịnh, Đại, Toàn đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trước pháp luật.

Clip: Đánh người dã man ngay trên phố


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer