Bài mới nhất
Loading...
2/12/13

Bị xử phạt vì vi phạm luật giao thông Mr. T và Yanbi thể hiện thái độ kém văn hóa

16:52
Giọng ca "Thu cuối" đã có những phát ngôn khó chịu sau khi bị cảnh sát giao thông "sờ gáy".

Vài giờ trước, Tằng Quốc Anh - tên đầy đủ của ca sĩ Mr. T, chia sẻ trên trang cá nhân: "Cướp bây giờ cũng không bằng các anh CSGT hành nghề cướp có giấy phép... Có up clip lên chanel 141 thì hy vọng các anh cũng up cho bản full không cut, không che... Để mọi người hiểu hơn về công việc các anh đang làm nhé!".

Chỉ trong một thời gian ngắn, những chia sẻ của Mr. T thu hút sự chú ý của cả ngàn người. Đọc qua những chia sẻ này, có thể nhận thấy Mr. T vừa bị cảnh sát giao thông tuýt còi vì sai phạm. Có những ý kiến đồng tình với Mr. T nhưng cũng khá nhiều người phản đối về sự bức xúc thái quá và thiếu lễ độ của Mr. T. Không dừng ở đó, bạn thân của nam ca sĩ là Yanbi cũng đưa ra một bình luận rất khó nghe: "Chém chết *** chúng nó đi!".
Ca sỹ trẻ Hà nội kém văn hóa khi tham gia giao thông
Những chia sẻ của Mr. T trên trang cá nhân.

Ca sỹ trẻ Hà nội kém văn hóa khi tham gia giao thông
Yanbi có những comment không hề dễ nghe trước bức xúc của bạn thân.

Đây không phải lần đầu tiên Mr. T gặp rắc rối với cảnh sát giao thông. Tối ngày 29/7, nam ca sĩ đã bị tổ công tác Y15/141 tuýt còi, yêu cầu dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm. Khi được yêu cầu xuất trình về đăng ký xe hay giấy phép lái xe, Mr. T đều không có. Sau khi cố gắng "xin xỏ" không thành công, phương tiện bị bắt giữ còn Mr. T đành bắt taxi về nhà.

Ngay sau đó, có lẽ vì "ấm ức", Mr. T đã đăng đàn trên trang cá nhân để kêu than cùng bạn bè: "141 bây giờ bá đạo thật, giữ xe luôn. Bảo đợi lấy giấy tờ cũng không chịu. Làm khó nhau nhỉ".

Ca sỹ trẻ Hà nội kém văn hóa khi tham gia giao thông
Đây không phải lần đầu Mr. T gặp chuyện và tỏ thái độ bức xúc với cảnh sát giao thông.

Yanbi - bạn thân của  Mr. T - cũng đã có lần "đụng độ" các đội công tác 141. Giữa tháng 9 vừa rồi, anh chàng cũng 2 lần bị cảnh sát tuýt còi và cũng bày tỏ thái độ bằng những status khó chịu trên trang cá nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer